*this contain is for mature only kong 18 below ka please lang skip this chapt..masisira buhay mo babies kong murang edad ka palang pero kong matigas ulo mo wala nako magagawa bahala ko desisyon mo yan😂✌️...enjoy sa mga accla na mahilig sa spg alam ko gustong gusto niyo to ang wild at hot love scene ng mag asawa😂**
pinagpatuloy ni becky ang pagmasahi ng bundok ni freen at hinihimas himas niya ang talong niya sa puwetan ng asawa napaungol lang si freen sa ginagawa ng asawa.
ahhhh baby ahhhhhh ungol ni freen..
becky kiss the neck of freen while massaging the mount of her wife while her another hand traveling to the center of freen..
ahhhhh baby ahhhhhhh..
di na nakatiis si freen at hinarap na ang asawa nito at siniil ng halil habang hinimas himas ang talong ng asawa na galit na galit na sa loob ng boxer nito.
becky undressed freen hinubad niya lahat ang saplot ni freen wala siya tinira..
ahhhhh ughhhhhhh ahhhhh ungol ni freen..
pinagpatuloy ni becky ang pagmasahi sa hiyas ni freen habang sinipsip dila ang bundok nito at ang isang kamay ay nilalaro ang nipple nito..
ahhhhhhh ahhhhhh ahhhhhh ungol ni freen
(ito na naman tayo ilan baso na nagtubig naubos ko ang init😂)
pinasok ni becky ang dalawang daliri nito sa hiyas ng asawa at nilabas masok ito..
ahhhhh baby ahhhhh make it fast ahhhhhh ungol ni freen.
babe you hiyas is somuch tight and ao good to fuck ahhhh ungol din ni becky..
baby ahhhhhhhhh ughhhhhhh ahhhh malapit nako baby ahhhhh ungol ni freen
kaya binilisan pa ni becky ang paglabas masok sa hiyas ni freen at ilang sandali nalang ay sumabog na nga ito..
ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh sigaw at ungol ni freen..
dinilaan ni becky ang hiyas ni freen wala siya sinayang na katas nito..
hingal na hingal silang dalawa..
freen changes there posistion umupo si freen sa ibabaw ni becky at gumiling giling ito..
hinawakan niya ang ngayon sobrang galit na talong na asawa..
baby your eggplant need my help malandi na pagsabi ni freen sa asawa..
do the honor babe he waiting for you to suck and lick pang akit ni becky dito..
lumuhod si freen sa yumawagayway na talong ni becky hinawakan niya ito at tinaas baba habang dinilaan ang precum sa tunko ng talong ng asawa..
babe ahhhh thats good ungol no becky..
pinagpatuloy ni freen ang taas baba sa talong ni becky habang taas baba naman ang pagdila nito..
babe please ahhhhhhhhhh ahhhhhhh ungol ni becky.
what please baby just begged me..pang akit mi becky sa asawa..
just ahhhhhhh suck ahhhhhh ungol ni becky
kaya sinubo na ni freen ang talong ng asawa di niya alintana na mabilaokan ito..
nilabas masok niya ito sa bibig niya habang nilalaro ang balls ng asawa..
babe please set in my face i want to taste your hiyas saad ni becky ahbhhhhh
kaya umupo si freen ky becky na paharap sa talong ni becky habang naka dapa ito sa ibabaw ng asawa at pinagpatuloy ang pagsubo ng talong ng asawa dila subo labas masok niya ito sa bibig niya