Chapter 87

828 59 2
                                    

Freen Pov

may ideya nako kong bakit ang wierd ng mga kinikilos at kinakain ni isabella pero nagtaka ako bakit siya ang nakaramdan kisa sa anak ko..

alam ko wala pa ideya silang dalawa kong bakit ganun ang mga craving ni isabella at emotional siya. ang anak ko ay ayun di makaalis sa asawa niya kasi nmn malingat lang si freya parang batang nagwawala na ang asawa..

love nakausap mona ba si freya biglang pukaw ng pansin ni becca sakin...kaya nilingon ko ito..

why my problema ba anak natin i ask her siya lang nmn kasi ang lageng nilalambing ng prinsesa namin .

kausapin mo nalang siya namobrelema siya sa mga kinikilos ng asawa niya ikaw na kumausap narinig ko kasi sila ni frey kagabe na di niya na daw alam bakit wierd ng craving ng asawa niya inasar pa nga ni frey na buntis si isabella kaya ayun binatukan niya ang kambal tawang saad ni becca..

ngumiti lang ako dito saka pinagpatuloy ang paglagay ko ng make up pupunta kasi kami now sa company ni becca

kinagabihan nadatnan namin si freya sa sala nakaupo at malalim iniisip kaya di niya pa kami napansin ang asawa nito pustahan nasa kusina namn ata kasama ang bunso namin anak..

hello princess bati ng asawako dito kaya nabaling atensyon niya samin..

good evening dada and mommy sabay yakap samin ni becca at halik sa pisngi..

wheres your wife and your sister i ask her at umupo sa tabi niya..

nasa kusina po my ginagawa at ayaw nila ako pumunta don ngiti na saad nito at alam ko ang ngiti na yan kalat na nmn ang kusina malalagot na talaga si isabella sakin..

are you okay princess parang namumutla ka ata my wife ask our daughter..

iwan ko nga po da am feeling dizzy few day ago at lage po ako inaantok turan nito..

nakapacheck up kana ba princess i ask her at ngumiti ako dito alam kona kasi why she like that and her wife..

di papo mom dont worry puyat lang at stress siguro to tugon niya..

i think you need to go to your mommy kleo para macheck up kaniya  saad ko dito..

but...di kona pinatapos ang sasabihin niya..

you need to go to the hospital para magpacheck up..

sino po ba may sakit mom biglang sulpot ni isabella kasama ang bunso namin..

nilingon ko ito saka tinaasan ng kilay nakita ko ang paglunok nito ng laway..

you and your wife go to the hospital of kleo tommorrow for the check up wag kana aangal taas kilay ko na saad tumango na ito at umupo sa tabi ng asawa saka binigay ang mangga na sinawsaw sa bagoong..

thank baby ngiti na saad ni freya dito at kumain na ito este dalawa pala sila ang anak ko nmn ay may nilantakan na manggang hinog..

Rae go up stair and changes utos ko dito dugyot na nmn kasi ang mukha..

mommy later nalang po saka bat mainit po ulo niyo nabitin na nmn po ba kayo ni dada walang preno nito na turan asawako ay namumula na..tinaasan ko ito ng kilay at masama na tiningnan..

young lady who teach you say that word seryoso kona na tanong dito pero tumawa lang ito..nobody i just heard always to ate frey that she say nabitin na nmn si mommy dahil mainit ang ulo sabay halakhak nito umiling nalang ako saka tumalikod sa kanila alam ko namumula na ako putcha bata yun ang bata palang alam na mang asar..

sumunod din pala ang asawako na halata din namumula..

love ako na ang magluluto ng dinner natin ha magpahinga kana mona or gusto mo ituloy natin naudlot na alam mona don sa opisina mo taas baba ni becca ng kilay kinurot ko ito nakayakap siya kasi sa bewang ko..

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now