Chapter 80

1K 66 2
                                    

Freya Pov

we go to the party of the family friend of lola maureen..sinama ako at si frey, ni mommy at dada dahil inimbita kami ng wilson family kaya ito ako naghahanda na dahil mamaya ay aalis na daw kami..

where here now in the mansion of wilson family at ang kambal ko ayun nakipaglandian na sa fiance niya andito din pala sila zyriel...

habang si mommy ay busy sa pakikipag usap sa mga businessman/woman kasama si dada ito ako mag isa na nakaupo sa gilid  at nakamasid lang sa mga nagsasayawan at nag uusap...kong ako lang talaga ayaw ko na sumama sa mga ganito na party dahil mabobored lang ako wala akong hilig sa mga ganitong okasyon..

nakamasid lang ako na nakatingin sa dumaraan gang sa may nahagip ako na diyosa parang nagrarampa lang siya na naglalakad at dumaan siya sa table ko amoy kopa ang pabango niya na parang strawberry candy and that is my favorite flavor..

sinundan ko ito ng tingin gang sa tumingil siya sa harapan ng isang babae at nakipag usap ito... tahimik kolang soya na pinagmasdan gang sa may annoying guys approach me

may lumapit na isang lalaki at nakipagkilala sakin pero i never look at him..

di nga ako nakikinig sa mga sinasabi niya..naiinis nako sa presensya niya kaya nagpaalam ako dito at diko na siya nilingon pa dali dali ako na umalis sa kinauupoan ko kanina at diko sinasadya na mabungo ang isang babae at natapon ang inumin nito sa damit niya nakita ko paanu magkuyom ang kamao niya at walang sabi na tinulak niya ako natumba ako at ramdam ko ang sakit ng paa ko..

someone help me to stand up pero di kona ito nilingon o magpasalamat man lang dahil dali dali ako na maglakad lumayo sa kanila napunta ako sa garden ng mansion at umupo ako sa bench..

diko napigilan ang luha ko na tumulo habang naalala ko ang ginawa ng babae what a unlucky night bulong ko sa akin sarili habang pinapahid ang  luha ko..

diko namalayan may nakatayo na babae sa harapan ko at my inabot na panyo sakin siya ang babae na kanina kopa simpling pinagmamasdan and siya ang kasama kanina ng babae na nabungo ko..

natulala ako ng ilan minuto bago ko kunin ang inabot niya na panyo sakin .

why you crying and sorry what my cousin do i already talk to her sabay ngiti nito at ang dimple niya sa kaliwang pisngi ay lumitaw napakalalim nito.

ang ganda niya po at nakakalunod din ang titig niya parang yun may magnet na di mo maiwasan..

lumuhod ito at hinipan ang paa ko na dumugo pa..tatayo na ito at akma aalis na sana ng may dumaan na maid nila ata yun kaya kinausap niya ito at ilan sandali lang bumalik ang matanda na kasambahay nila at may dala na itong first aid kit..

ginamot niya sugat ko tahimik lang kami na dalawa puro nakiramdaman bawat isa..after niya gamutin paa ko i thank her..

thank you ate at itong panyo mo  isasauli ko nalang went we meet again i have to go now my parents waiting for me saad ko dito tumango lang ito..

tumayo nako at inalalayan niya ako  gentlewoman siya mga mare..

ate thank you again and if nasa legal ages nako liligawan po kita at papakasalan lakas loob ko na saad dito saka hinalikan ko ito sa cheeks malapit sa labi nito nakita kopa ang paggulat sa ginawa ko saka nakita kopa nga namumula ito tumalikod nako dito at pumasok na sa loob pinuntahan ko sila mommy na nag aantay na sila sakin..

nakita ko ang mukha ni mommy na nag alala ito..princess are you okay isabella told us that trina pulse you tanong ni mommy na bakas sa mukha nito ang inis sa ginawa ng babae na yun..

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now