Freya Pov
tapos na ang seremonya ng kasal namin ni Ivory at andito na kami sa mansion dito ang reception namin family and friends saka ang mga trabahador lang ang bisita namin successful din naman ang kasal namin walang nakaalam na kinasal na kami di pa alam ng mga Johnson but iknow malalaman din nila ito.
kita sa mukha ni maam Ivory ang saya habang ako ay kinakabahan at diko alam ang gagawen..
iknow at ramdam ko naman na mahal ako ni maam lage niya naman pinaparamdam eh at siya lang nakatiis ng pagtataray ko haha masungit daw ako sabi nito..
hey baby are you okay kanina pa ako nagsasalita dito if want moba na sasama sa mga gurang ko na kaibigan o magstay nalang tayo dito bukas..tanong ni maam sakin habang nakaupo kami dito sa harapan ng mga bisita while busy sila sa pag iinum o pagkain..
stay at home nalang siguro maam...este ivory hehe kamot sa pisngi ko na sabi
okay we stay at home nalang pala bukas kong ganun malungkot na tugon nito iwant to explored pa naman sana dito sa hacienda kasi super ganda ang view dito pero wala naman ako magagawa if ayaw mo lumabas para mamasyal saad ni maam
parang na guilt naman ako dahil gusto ko lang talaga mag mukmok saka magrereview pa ako dahil my mga lessom ako na dapat habolin..
buntong hininga ako bago siya harapin..
Ivory tawag ko dito di na ako kasi iniimik nakanguso nalang ito na parang bata na di binigyan ng candy ng nanay nito..ivory face me utos ko dito kaya humarap ito..
what..taray niya na tanong..
you want ba talaga na mamasyal at maexplored ang hacienda namin seryoso ko na tanong habang nagtitigan kami..
sunod sunod ang tango nito habang nakanguso padin..
stop pouting ivory dika cute saway ko dito na pinipigilan ko ang tawa ko dahil ang sama na ng tingin sakin..
your mean to me baby di mo nga ako mahal maktol nito kaya lihim ako napangiti sa isipan ko ang cute ni maam magmaktol..
okay i will go with you bukas samahan ko kayo mamasyal kaya stop sa pagmamaktol na dyan di bagay maam na asal bata ka sabay tawa ko ng mahina dito kaya kinurot niya ako sa gilid sabay lapit ng mukha nito sa taenga ko at may binulong..
i will willing to become your baby forever and this asal baby na sinasabi mo mapapasigaw ka sa sarap and you begged me more soon baby sabay dila sa ibaba ng ear ko kaya napaungol ako ng mahina..
namumula buong mukha ko dahil sa ginawa ni maam..umiwas nalang ako ng tingin at pinagpatuloy ang pagkain.
hey baby why dont ignoring me kulit niya na naman sakin kaya inirapan ko ito..
Persly Freya stop rolled your eyes baka patirikin ko yan mamaya sa sarap usal nito kaya sinamaan ko ito ng tingin diko na talaga siya pinansin gang sa matapos ang lahat lahat.
andito na kami sa room ko yes room ko dahil wala nmn balak umalis to sa tabi ko saka mommy tell me na asawa ko na si maam kaya magsama na talaga kami ng totoo sa iisang room at masanay na dapat ako sa presensya niya daw..
sanay naman ako sa presensya ni maam as in..
habang busy si maam sa pagpapatuyo ng buhok niya ay lumabas na muna ako ng room at pupuntahan ko na mona si mommy at dada sa room nila to talk something..
ilan katok na ako sa door ng magulang ko ay wala padin sumagot ang aga namn natulog ng magulang ko bulong ko sa isipan ko.
iknow nmn ang pasacode ng door nila mommy kaya i decide to open nalang ito baka di nila ako narinig na kumatok.