freya Pov
umuwe kami dito sa hacienda at ngayon araw ang kasal ni kuya riley i happy to them at super excited na ako na masilayan ang maging pamngkin ko..
am not jealous to them kong my kanya kanya na silang lovers si kuya mag kapamilya na si kambal nmn ay my fiance na siya..
i want to focus my self to study and my parents be proud of me..
madami din nagpapalipad hangin sakin meron din nangliligaw sakin pero di ko sila binigyan ng pansin dahil wala pa sa isip ko ang mga bagay na ganyan sabi nga ni mommy kleo mana daw ako sa kanya na pihikan haha
mommy freen have a exbf daw at 4 years daw sila nito pero ky dada siya naging head over heels baliw kaya ang mommy ko sa dada ko sobrang possesive kaya ito pagdating ky dada..
lalabas talaga ang pagkataray ni mommy pagmay lumandi ky mommy kahit itaga sa bato..
gaya nalang non nasa grocery kami nakaraan araw grabe talaga kalandi ni mommy sa dada as in
my isang babae lang nmn na lumandi sa dada at pakagat labi at malagkit pa ang tingin nito sa dada habang abala si dada sa pamimili ng bibilhin para sa mga kailangan sa handaan na magaganap sa kasal ni kuya..
napansin yun ni mommy kaya walang pasabi na sinunggaban niya si dada mg halik na sa harapan pa talaga ito ng babae nagulat si dada sa ginawa ni mommy sino di magulat na bigla ka nalang halikan diba..
kahit kami nakatulala sa ginawa ni mommy pero parang wala lang sa kanya ng maghiwalay sila at habol hinga silang dalawa ni dada
baby di kaba tapos dyan am craving with you sabi nito sa dada na kami at yun babae sa harap nila ang makarinig..
am done na love my idagdag kapa ba tamong ni dada ky mommy umiling lang si mommy at kumapit na sa braso ni dada at nagsmirk sa babae na halatang gulat padin ito..
pagdaan namin sa harapan ng babae ay huminto si mommy sabay bulong ma piliin mo ang landiin mo yun di pamilyadong tao sabay smirk nito..
thats my mom sabi namin ni frey kami kasi tatlo kasama ni mom at dada..my pahabol pa si zyriel..
wag kasi maglandi kong mukhang pwet ng manok ang labi mo sabay tawa nito kaya napatawa nadin kami ni frey sa sinabi ni zyriel dito..
dumiretso kami sa counter at sinita pa talaga si dada..pinagmumura ng babae si dada at sinabihan na hampas lupa si dada kasi nmn ang suot ni dada naka sando lang ito at short na kaki tas naka tsenilas pero di alam ng babae na ang suot ni dada ay mahal pa sa suot nito na pekeng LV at Gucci na sandal..
nagpintig ang tenga ko kaya bago pa makareak si mommy ako na ang sumabat..
excuse me ali ha dont talk to my dada like that if you dont know her and for your information my dad wearing her sando is worth of 30k,her short is 50k and her slipper worth 50k and her watch is worth a million kaya dont dare to talk my dad a hampas lupa baka gusto mo pati tinatayoan ng bahay niyo ay bilhin namin and i smirk to her napanganga nalang ito sa mg sinabi ko..
di sana kita papatulan miss kaso sumosobra kana sa mga imasta mo sa dada ko eh pasalamat ka di si mommy ang umalma agad saad ko dito..
bago pa magsalita ang babae ay sumabat na si mommy kilalanin mo kaso kong sino ang inalipusta mo taas kilay na sabi ni momny
miss chankimha bulong lang na sabi nito pero dinig namin..
correction its misis armstrong and i know you miss ikaw and nakatira sa barrio ilang ilang diba na matapobre na babae pwe sabi ni mommy at tinalikodan na ang babae..