Chapter 16

1.9K 69 2
                                    

Someone Pov

nabalitaan ko na my asawa na pala ang exgf ko nagsisi ako na iniwan at niloko ko siya sa totoo lang napamahal nako sa kanya naging magkarelasyon kami ng mahigit isang taon wala akong reklamo sa pagiging maalaga niya sakin..

pinagsisihan ko kong bakit ako nakinig sa mga kaibigan ko at sa lalaki na niloko lang ako tinakot niya kasi ako na kong diko hiwalayan ang exgf ko ay sasaktan niya ito at ipapatay alam ko kasi na kaya niya yun gawen..am a coward diko pinili ang taong mahalko at nasaktan kolang siya sa totoo lang diko naman tlaga siya pinagpustahan yun lang nasabi ko para hiwalayan siya dahil ayaw ko siya mapahamak mahal na mahal ko siya kaya gang ngayon ilan buwan na nangulila padin ako sa pagmamahal ko sa kanya..ang tanga ko lang na pinakawalan ko siya ang tanga ko .

ngayon nabalitaan ko na kasal na siya at malaki na pinagbago niya i miss her somuch dapat ako dyan eh dapat ako yun ang inaalagaan niya kayakap at hinahalikan..i admit higit isang taon kami never niya ako hinalikan sa labi sabi niya kasi nirespeto niya ako hahalikan niya lang daw ako kong kasal na kami pero sa ibang babae niya pala ginawa..

nasasaktan ako nang makita ko sila magkasama sa isang mall dito sa manila ang saya saya niya kasama yun asawa niya..ang sakit lang sa dibdib yun handa nako balikan siya handa nako ipaliwanag sa kanya ang lahat hinanap ko siya sa isla dakila para ipaliwanag lahat at hingin ang kapatawaran niya pero diko na siya nakita dahil di na pala siya don nagtatrabaho diko din alam kong san siya nakatira..diko nga kilala ang magulang niya basta alam ko iniwan siya ng foreigner niya na ama non nalaman na nabuntis yun ina niya..nangako pa nga ako sa kanya hanapin namin ang tatay niya pero dahil sa kagagahan at katangahan ko na nagpauto ako ky lemuel ito ngayon ako nagdurusa at nangungulila sa kanya sobrang mahalko siya pinagsisihan ko ang mga ginawa ko sa kanya..

i tired to tx her pero di niya ako nireplyan at non tinawagan ko ito babae ang sumagot at parang mataray o masungit ito nakakatakot asawa niya siguro yun naalala ko kasi sabi nito..

if who you are just stay where you are and stop flirting with my wife if you want tobe alive...cus if i know you just hide your fucking ass cus i ruin your life in hell..putcha kakatakot siya..

pero di padin ako sumuko sinubukan ko padin tawagan sa ibang number ko pero di na ito makontak baka pinalitan na nito number ng exgf ko..

di na nmn ako manggugulo eh gusto kolang hingin ang kapatawaran ng exgf ko alam ko naman masaya na ito sa piling ng mahal niya na asawa .

Freen Pov

nakakainis yun ang aga aga my nanira agad ng mood ko ang ganda na sana ng mood ko dahil nabinyagan na nmn ako ni becca kagabe pero dahil sa my unknown number na tumawag ky becca nasira na mood ko kaya dali dali ako pumunta sa banyo at maligo alam ko na nasa gym ngayon si becca..

tapos ko maligo pumunta nako sa gym dito sa 3rd floor ilan room lang pagitan nito sa room namin..

pagpasok ko nakita ko ang mahalko na nag eexercise napalunok ako ng laway lalo na ang hot nito sa suot niya at bumubukol pa ang talong nito pero poker face dapat ako wag maging marupok dahil bad mood ako sa bwesit na babae na yun na tumawag at nagtx ky becca..

sinamaan ko ito ng tingin at sinabi na niloloko niya ako na my babae siya..

alam ko kinakabahan  na ito..at dinako makatiis at sinakmal kona ang alaga niya kanina pa ako nagpipigil na di ko mahawakan ang alaga niya bat i swear diko kaya iniimbita ako lage nito na sakmalin ko pagalit galitan ako at napadiin ko ata na pagpiga sa alaga ng mahalko at namula ito shock mawawalan pa ata ako ng kaligayahan sa isip isip ko .

fastforward

kakauwe lang namin galing sa tinatambayan namin sa dalampasigan at syempre naglalampungan kami ng asawako dito sa kwarto di talaga nagsasawa na magpatuklaw sa alaga ng asawako kahit ang laki at ang haba nito diko ito pagsasawaan kahit gabe o araw niya pa ipasok sakin ang talong niya handa ako magpaubaya..😂

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now