Trời nửa đêm đổ một cơn mưa tầm tã. Lệ Sa nằm co ro giữa một khu đường vắng với đủ vết thương trên tay và chân, thậm chí mặt cũng có, quần áo cũng xộc xệch, rách đủ nơi. Những tên vừa đánh đập Lệ Sa buông gậy sắt gậy gỗ ra, lo lắng.
"Sa Sa, mày không sao chứ?"
Lệ Sa phì cười, lập tức nhăn mặt vì đau sau nụ cười đó. Hay thật, bây giờ cười cũng đau, sao mấy tên đó không đập thêm vài trận nữa cho cô chết luôn đi. Còn có thể tuyệt hơn bây giờ cũng nên. Gượng lắm mới mở được cái miệng đã rỉ máu nơi khoé môi, Lệ Sa thủ thỉ nhỏ tiếng.
"Chúng mày đừng quan tâm. Hah, đập tao vài cái nữa đi..." Lệ Sa
"Sa Sa, bọn tao rất xin lỗi! Đó giờ cái gì mày cũng nhượng cho bọn tao, vào sinh ra tử bao nhiêu lần!...Bọn tao còn sống, thì mày vẫn là bằng hữu cực kì tốt của bọn tao!"
"Nhưng biết đó nếu bọn tao không đánh mày, Phác Tỷ mà nổi nóng thì..."
"Trời ạ, bọn mày đang lảm nhảm những cái gì thế? Lạp Lệ Sa này có trách ai đâu!" Lệ Sa lại nở nụ cười cứng ngắt.
"Bọn tao đưa cô lên bệnh viện!"
"Đánh xong lại đưa lên bệnh viện?" Lệ Sa hí hửng.
"Nghỉ đi, trở về với Phác Tỷ và bảo vệ Tỷ ấy. Tao không sao!" Lệ Sa
"Sa Sa? Mày chắc chứ?"
" Bọn tao không thể bỏ mày lại được."
Lệ Sa gượng mình ngồi dậy, khập khễnh đứng dậy rồi cả cơ thể nghiêng ngả không thể thăng bằng như một đứa bé tập đi. Bọn người kia đã lo giờ lại càng lo, hận tại sao không thể đem Lệ Sa lên bệnh viện, hận mình tại sao lại có thể đánh vị bằng hữu ra nông nổi kia.
Lệ Sa vừa đứng dậy, cả cơ thể đã nặng trĩu như sắp đổ ập xuống đường nhựa, tứ chi đau buốt, toàn thân cứ như vừa bị rút xương.Đau đớn khó có thể tả. Nhưng may thay, trời sinh cho cô một loại ý chí rất kiên cường, Lệ Sa cười ha hả rồi đứng lưng khừng trên hai đôi chân run của mình. Mạnh mẽ nói.
"Thấy...thấy chưa!? Tao ổn!Về hết đi!" Lệ Sa
"Sa Sa, trời đang mưa, nếu mày cứ như thế thật sự làm bọn tai khó xử!"
"Đúng, trời đang mưa." Lệ Sa
Cô ngước mặt lên bầu trời đen đang đổ những giọt mưa lạnh xuống như thác, thảo nào, thảo nào cảm giác lại quen thuộc như vậy. Bao nhiêu lần, cứ mỗi khi Lệ Sa bị Thái Anh ngược đãi, trời lại đổ một cơn mưa cứ như đang nhạo báng Lệ Sa chứ không phải là an ủi.
Tủi thân thật!
Cái loại như Lệ Sa không ngờ ông trời cũng ghét. Ông ta đổ mưa càng lúc càng lớn như đang cười xối xả vào mặt Lệ Sa vì cô bị đánh đến mức thế này. Ông ta đang vui.
Đúng là quá đáng, ông ta tạo hoá ra Lệ Sa, cho Lệ Sa tất cả. Cho luôn Lệ Sa thứ tình cảm sai trái chết tiệt kia với Thái Anh. Mọi thứ đều do ông ta gây ra cả...là ông ta. Thế tại sao bây giờ ông ta lại có thái độ ngạo mạng với Lệ Sa như thế?
Đã khinh, thì Lệ Sa không thể không khinh lại. Lệ Sa cười một nụ cười thách thức.
"Tôi không sợ, cho dù là ông có muốn kéo sóng thần đến ấn chết tôi!Tôi cũng không sợ!" Lệ Sa
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [VER] ĐẠI TỶ, EM YÊU RỒI!
FanfictionNguồn: tieuthuyetchung ⚠: Nam phụ mà lên giường đấy, nó không tả rõ nên cứ nghĩ dùng đồ chơi hoặc cả hai chỉ âu yếm nhau như ôm ấp ngủ cùng với nhau thôi. Còn đoạn nam phụ thuật lại đêm đó với phò thì tôi sẽ biến hóa cho nó đỡ nhất có thể.