Một ngày đẹp trời...
Lệ Sa hí hửng cười trước cảnh Thái Anh phải móc tiền trong túi ra để bão lãnh chiếc xe mô tô phân khối lớn của mình trước đồn công an. Đóng tiền, làm thủ tục,...mặt mày Thái Anh từ đầu đến cuối đen xầm như mới được vớt ra từ hầm băng. Lệ Sa thì cứ đứng thư thả cười như một đứa bệnh tâm lí...
Đóng xong, công an cảnh sát vào trong đồn cùng đóng tiền, Thái Anh quay mặt phẫn nộ sang nhìn Lệ Sa rồi quát với giọng lạnh.
"Muốn chết đúng không??? Sao dám lấy chiếc xe mới của chị làm như vậy???!" Thái Anh
"Làm thế nào, Phác Tỷ!? Chẳng qua...là muốn đi mua đồ cho chị! Nhưng ai ngờ lại bị bắt vì chạy với tốc độ cao!" Lệ Sa nhún vai, giọng ngây thơ.
"Em chạy rất nhẹ nhàng luôn nha~" Lệ Sa
"Đồ khốn nạn!!!" Thái Anh trợn mắt sờ lên vết xước trên chiếc xe yêu dấu của nàng
."Em làm cái gì với xe của tôi?? Trầy một đường như thế này!!!" Thái Anh
"Đi mua đồ cho chị ,đã nói rồi mà!" Lệ Sa
"Mua cái gì cho chị ???!!" Thái Anh
"Thì...áo trong cho chị! Chẳng phải chị nói là ngực mình to đến mức đứt áo trong hay sao?" Lệ Sa phì cười, nhắc lại chuyện cách đây vài hôm trước Thái Anh đã mạnh miệng nói rằng áo ngực của nàng cũng chịu không nổi vì cặp ngực to của mình.
"Lệ Sa, đấy là một trò đùa? Có cần em phải mở miệng chọc ghẹo chị như thế hay không? Hả?!!" Thái Anh tức đỏ mặt, quát.
"Đùa? À ha, ngực chị nhỏ..." Lệ Sa
"Lạp Lệ Sa!!!" Thái Anh
Lệ Sa ranh ma kéo Thái Anh lại làm một phát hôn lên đôi môi nàng ấy thật bất ngờ. Cái 'chụt' nghe rõ to khiến Thái Anh ngại đến hai tai đỏ lên.
Mấy người đi ngang không phải là ít, không ít người đã tròn mắt nhìn hai nữ nhân vừa có hành động kì hoặc vượt quá sự thân thiết của các mối quan hệ đối với các nữ nhân.
Thái Anh thẳng tay tát Lệ Sa một cái chát làm mấy người đang nhìn cũng hoảng hồn bước đi thật nhanh, nàng khó chịu.
"Bao nhiêu lần? Tại sao em dám cả gan như vậy!!!" Thái Anh
Thái Anh dạo gần đây bị Lệ Sa hôn hơi bị nhiều, lúc đầu là hôn lén hoặc riêng tư thôi, Thái Anh đương nhiên không hề thích thú, nàng tát, đánh Lệ Sa không biết bao nhiêu lần, cứ tuyệt nhiên Lệ Sa như bị chai mặt mà không đau nữa, hôn lại hôn nhiều hơn.
Thái Anh xuôi tay không thèm quan tâm...
Nhưng hôm nay lại hôn cả trước bàn dân thiên hạ, lỡ mà ai đó thấy đi đồn ra Phác Đại Tỷ lừng danh Giang Hồ bị cưỡng hôn bởi nữ nhân thì lại to chuyện ra.
"Chị cảnh cáo em một lần nữa! Nếu dám hôn chị ngay nơi công cộng, chị sẽ đánh chết em!!!" Thái Anh
"Chị nói rất thích khi được em hôn mà!" Lệ Sa
"C...chị nói bao giờ!" Thái Anh
"Khi say~ Nói là 'Sa ơi, người ta rất muốn được Sa hôn'..." Lệ Sa
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [VER] ĐẠI TỶ, EM YÊU RỒI!
FanfictionNguồn: tieuthuyetchung ⚠: Nam phụ mà lên giường đấy, nó không tả rõ nên cứ nghĩ dùng đồ chơi hoặc cả hai chỉ âu yếm nhau như ôm ấp ngủ cùng với nhau thôi. Còn đoạn nam phụ thuật lại đêm đó với phò thì tôi sẽ biến hóa cho nó đỡ nhất có thể.