97

439 16 0
                                    

A Tâm nhăn mặt nhìn đứa bạn đang nằm lăn lộn trên giường ngủ hằng ngày của cậu, có chút khó chịu xen vào chất giọng, A Tâm nói lớn giọng.

"Dở hơi! Bước xuống giường tao ngay!" Lệ Sa

"Aizz. . . lâu lâu người tao ghé nhà của mày chơi, lịch sự tí đi!"

Lạp Lệ Sa lăn lộn thoả thích, cả người ngửa ra, 2 tay 2 chân dang rộng sang 4 hướng, ánh mắt thể hiện rõ sự thư giãn.

"Cả tuần nay mày có thấy chóng mặt, hoa mắt gì không? Tao muốn chắc chắn với Trân Ni rằng mày vẫn đang ổn."

"Không có gì sảy ra." Lệ Sa

"Thế thì tốt."

Lạp Lệ Sa nằm thở dài một hơi trên giường người bạn thân rồi cô liếc mắt nhìn A Tâm đang ngồi xuống cái ghế sofa đằng góc phòng, lấy hơn hai hộp thuốc con mèo quăng lên bàn. . . mặt mày bí xị, không mang nét vui vẻ.

A Tâm hiếm khi hút thuốc, đó là thuốc con mèo, là loại thuốc hút Phác Thái Anh cực kì ưa chuộng.

Có nên tò mò không?

"A Tâm? Cái đó?" Lệ Sa

"Cái này?" A Tâm nhìn Lạp Lệ Sa, rồi hất mặt nhìn hai gói thuốc.

"Tao không hút thuốc đâu." A Tâm

"Thế ở đâu vậy? Mua về để đi trêu gái à?" Lạp Lệ Sa hí hửng ôm cái gối dài vào người rồi đè xuống giường, tì người lên khoái chí nhìn A Tâm.

"Nữ nhân không ai thích nam nhân hút thuốc ra vẻ cool ngầu đâu~" Lệ Sa

A Tâm nhướn mày, cậu thở dài một hơi rồi đưa hộp thuốc lên trước mắt nhìn."Cái này có gì đặc biệt?"

"Tao không biết." Lệ Sa

A Tâm vẫn ngồi nhìn hộp thuốc châm châm, Lạp Lệ Sa cố hiểu cũng không thành, định đưa tay với lấy cái gối quăng về phía A Tâm để thu hút sự chú ý thì cậu ta chợt lên tiếng.

"Phác Tỷ sao lại thích dùng nó như vậy?"

Lạp Lệ Sa hơn một tuần chưa hề nghe đến cái tên đó, nghe A Tâm nhắc đương nhiên có chút xao xuyến. Cô ôm cái gối, nhẹ giọng

"Tao không biết." Lệ Sa

A Tâm đưa mắt nhìn Lạp Lệ Sa.

Lạp Lệ Sa có chút thờ ơ, bơ phờ, cô chậm rãi hồi tưởng lại một giọng nói băng lãnh, một hình ảnh mê người của một mỹ nhân ngày nào đó, ngồi trước mắt cô nâng một ly tượu đỏ. Nàng ta đẹp hút hồn.

"Lệ Sa, rượu và thuốc là hai thứ mà chị không thể thiếu khi stress và mệt mỏi. Nó là một loại chất độc nếu em sử dụng không hợp lí nhưng đôi lúc và lúc em rối bời thì sử dụng nó, nó lại là thuốc tiên đấy."

"Mày lấy 2 hộp đó từ Phác Thái Anh?" Lạp Lệ Sa nhẹ giọng hỏi A Tâm, bởi khi Phác Thái Anh mệt mỏi cô ấy mới hút thuốc, hút tận hai hộp thì có phải nàng ta đang gặp rắc rối gì không?

"Không, nhiều hơn nữa, tao lấy về xem thôi."

Nghe A Tâm nói, Lạp Lệ Sa lo lắng hỏi lại."Có chuyện gì vậy?"

[LICHAENG] [VER] ĐẠI TỶ, EM YÊU RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ