Câu hỏi nửa say nửa tỉnh của Thái Anh đương nhiên không thể lọt vào tai Lệ Sa nữa. Cô ấy bây giờ cần nhất là một cái giường êm đệm để ngủ nghỉ cho khoẻ, phục hồi lại đầu óc của mình.
Lệ Sa đưa tay, quàng lấy eo Thái Anh, lèm bèm.
"Phác Thái Anh...Phác Thái Anh..." Lệ Sa
"Hah!!! Cô nghe gì chưa?" Thái Anh kéo Lệ Sa về phía mình, nàng lấy tay ấn đầu Lệ Sa vào hõm cổ của mình đồng thời cũng đưa tay đẩy đẩy Kiều Ân ra xa.
"Gì chứ?" Kiều Ân níu lấy áo Lệ Sa, kéo kéo.
"Em say rồi đó nha!" Kiều Ân
"Phác Thái Anh ~"Lệ Sa dụi dụi vào cổ Thái Anh, ấn ấn mũi vào da thịt nàng ấy mà hít ngửi rồi mở miệng gọi mãi tên nàng như đang mộng du.
"Cô thua rồi,tôi...hực! Tôi sẽ đi ra ngoài gọi bọn nó vào đưa cô về nhà mà ngủ!" Thái Anh vỗ vỗ vai Kiều Ân, rồi lựng khựng kè một tay Lệ Sa dậy.
"Cô đem nữ nhân của tôi đi đâu hả?" Kiều Ân nắm vạt áo Thái Anh lại, hai mắt lờ đờ trở nên thật mỏi mệt như chất men đang sắp giật mắt nàng ấy xuống vậy.
"Buông ra" Thái Anh đưa tay xuống, hất tay nàng ấy ra.
Rồi mình thì lựng khựng dìu Lệ Sa ra khỏi căn phòng.
Vừa mở được cái cửa phòng ra ngoài, Thái Anh cả Lệ Sa đã được mấy đứa tay dưới đỡ lấy.
Thái Anh nhè giọng nói với bọn đàn em của Kiều Ân.
"Vào mà mang cô ta về nghỉ!" Thái Anh
"Vâng!!!"
A Tâm ngồi vào ghế lái của chiếc xe đen, anh khẽ đưa đôi mắt xuống nhìn hai nữ nhân dựa vào nhau gần như sắp ngủ ở ghế sau,nhẹ nhàng lên giọng.
"Phác Tỷ"
"..."
"Phác Tỷ?"
"Hả?" Thái Anh nhíu mày, hé đôi mắt ra nhìn A Tâm.
"Về nhà chị ạ?" A Tâm
"Không...tôi cần được nghỉ ngơi liền." Thái Anh xua tay, rồi nhỏ giọng.
"Gần đây có cái khách sạn..." Thái Anh
"Không phải chứ! Còn Lệ Sa thì..." A Tâm
"Em ấy có thể ngủ với tôi!" Thái Anh dựa hẳn cái đầu vào vai Lệ Sa, rồi cũng híp mắt gật đi.
A Tâm có hơi khó xử...Biết Lệ Sa đang tránh né Thái Anh, nếu để hai người ở chung không biết có sao không.
Nhỡ mà hôm sao Lệ Sa mở mắt ra thấy mình ngủ cạnh Thái Anh, chắc chắn sẽ mở cuộc truy tìm hung thủ và đương nhiên cuộc đời đang tươi tắn của A Tâm sẽ lụi tàn.
Còn nếu gan mà cãi lệnh Thái Anh, đem Lệ Sa ra ngủ riêng. Sáng hôm sau nàng thức giấc không thấy Lệ Sa ngủ cùng cũng tìm A Tâm cho mà xem.
Nếu nói người tội nghiệp nhất, chắc chắn A Tâm là kẻ đứng giữa rất xứng đáng để nhận danh hiệu đó.
"Một cũng chết, hai cũng chết, thôi thì ta liều vậy! Nói sao thì nói chứ Lệ Sa thì ngược đãi với mình nhiều hơn Phác Tỷ à nha! Hứ, quyết định thôi! Phác Tỷ là số một a~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [VER] ĐẠI TỶ, EM YÊU RỒI!
FanfictionNguồn: tieuthuyetchung ⚠: Nam phụ mà lên giường đấy, nó không tả rõ nên cứ nghĩ dùng đồ chơi hoặc cả hai chỉ âu yếm nhau như ôm ấp ngủ cùng với nhau thôi. Còn đoạn nam phụ thuật lại đêm đó với phò thì tôi sẽ biến hóa cho nó đỡ nhất có thể.