"Sa à? Chị tưởng em đã chết ở nhà rồi chứ!" Thái Anh nhếch khoé môi, vẫn đứng trước cửa như một pho tượng không thèm mời Lệ Sa vào nhà.
"Park Tỷ, sao lại nói thế?" Lệ Sa chau mày khó hiểu vì lời nói của Thái Anh,cô không sang nhà Thái Anh kể từ cái ngày nào đó của quá khứ rồi.
Tại sao Thái Anh lại nói như kiểu Lệ Sa đang thất hẹn với nàng ấy vậy.
Khẽ nhìn sâu vào đôi mắt Thái Anh, Lệ Sa dâng lên một cảm giác xót thương. Tại sao mắt nữ nhân xinh đẹp kia lại nổi lên mảng màu đỏ như thế kia, ôi không, có phải là nàng ta đang giận vì chuyện gì hay không?
Không, không phải...là một nổi buồn, trong mắt nàng ấy là một nổi buồn thật sự, là một sự thất vọng tràn trề....
Đôi mắt đáng thương này...chính là đôi mắt của ngày hôm đó. Ngày mà Lệ Sa không thể quên được, đó là lần đầu tiên, cũng là lần duy nhất Lệ Sa thấy nàng ấy như vậy. Là lần đầu tiên khi Thái Anh biết Lice nhăng nhít bên ngoài....
Tại sao bây giờ đôi mắt băng lãnh hằng ngày của Thái Anh lại trở thành như vầy. Lý do gì chứ?
"Không lẽ...là vì anh ta sao?" Lệ Sa
Thái Anh vẫn không một câu trả lời, chỉ lách nhẹ người sang một bên như ý bảo Lệ Sa vào nhà. Lệ Sa cũng không chút nghi ngờ, bước vào nhà thật thản nhiên.
Ngay lúc đó, Thái Anh đóng cửa thật mạnh như muốn đẩy sập cái cửa đi.
RẦM!!!
"Này súc sinh!!!Tôi đã gọi cho em, biết không?" Thái Anh
"Sao cơ?" Lệ Sa
Súc sinh?
Thái Anh đang nói với Lệ Sa đó sao?
Súc sinh sao?
Lệ Sa là một loại súc sinh à?
Lệ Sa nhíu chặt mày, quay mặt lại nhìn Thái Anh khi chưa bước được bao nhiêu bước trong nền nhà nàng ấy. Thái Anh từ phía cửa đi lại, lạnh giọng quát to.
"Súc sinh!!! Mau trả lời!!! Điếc à???" Thái Anh
"Chị...nói em hả?" Lệ Sa sững sờ hỏi lại lần nữa.
Thái Anh không trả lời, máu như sôi lên sùng sục. Nhìn Lệ Sa thì Thái Anh không thể ngừng nhớ đến Lice, lòng từ hận chuyển sang tức điên. Thái Anh nghiến răng, thẳng chân đạp Lệ Sa ngã mạnh ra sau một cái.
Rộp...Túi thức ăn nhanh rơi xuống sàn.
Lệ Sa nằm ngửa dưới sàn nhà của Thái Anh, nàng kia không những không thương tiếc...còn đi lại đạp cho Lệ Sa vài cái. Đánh đập Lệ Sa như một con chó trong nhà khi đã làm trái ý chủ.
"SÚC SINH!!!SÚC SINH!!!" Thái Anh lấy cây gậy đánh bóng chày treo trên tường xuống, ra sức đập cô gái nằm co ro rên la đau đớn bên dưới chân mình theo từng lời mắng chửi.
Lệ Sa nghiến chặt răng nằm ăn đòn. Đã đoán được mình vào nhà ấThi Anh không đúng lúc, nàng ta đang giận tức chuyện gì đó nên đem mình ra làm thớt để chém thay con cá. Những vết thương sắp lành lần này lại bị đánh lại cho còn nặng hơn lúc nằm trong viện. Lệ Sa vẫn không dám mở một lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [VER] ĐẠI TỶ, EM YÊU RỒI!
FanfictionNguồn: tieuthuyetchung ⚠: Nam phụ mà lên giường đấy, nó không tả rõ nên cứ nghĩ dùng đồ chơi hoặc cả hai chỉ âu yếm nhau như ôm ấp ngủ cùng với nhau thôi. Còn đoạn nam phụ thuật lại đêm đó với phò thì tôi sẽ biến hóa cho nó đỡ nhất có thể.