"Phác Thái Anh, đừng phá nữa!!!" Lệ Sa mệt mỏi lấy cái khăn ấm chườm lên trán kẻ say rượu đang nằm hươ tay múa chân trên chiếc giường to nọ.
"Sa~ Chị chưa có say, tiệc còn chưa tàn..." Thái Anh
Lệ Sa thở dài thườn thượt, rồi đưa tay lên gỡ vài cái nút áo của mình ra cho dễ thở.
Nhìn mấy vết cào cấu trên tay mình mà Lệ Sa tự thương cảm cho bản thân. Có ngờ đâu Thái Anh lúc say không biết gì cũng thích bạo hành Lệ Sa như thế kia.
Chẳng qua là thấy Thái Anh uống dần quá sức, dần trở nên hành động ngu xuẩn nên Lệ Sa mới lo liệu cho Thái Anh rời khỏi buổi tiệc về nghỉ tại khách sạn hạng nặng đã được sắp xếp trước bởi bọn tay chân.
Ai ngờ đâu vừa lên xe đã bị cắn rồi bị cào cáu trầy da tróc thịt như vậy. Thái Anh thì mở miệng là cứ mãi nguyền rủa Lệ Sa chứ chẳng có cái gì đặc biệt khác.
Đương nhiên, Lệ Sa không bận tâm, chuyện này là khá thường tình.
"Coi nào, Thái Anh!!! Ngủ đi!!!" Lệ Sa hết sức lực để thuyết phục Thái Anh ngoan ngoãn đi ngủ nhưng hình như điều đó là không có tác dụng bao nhiêu.
Thái Anh nhăn mặt cau có, toát nên cái giọng lè nhè say rượu.
"Thật là khốn nạn..." Thái Anh
"Chị thì ngoài chửi rủa người khác ra còn cái gì hay?" Lệ Sa nhướn mày, cởi cái áo khoác da bên ngoài của Thái Anh ra để nàng ấy dễ thở một chút.
Vừa cởi ra,Lệ Sa đã chán nản thở dài.
"Chị lại mặc cái này nữa à?" Lệ Sa
Lần nào cũng là màu đỏ, hình như Thái Anh rất thích màu đỏ thì phải. Hoặc Lice Manoban thích Thái Anh mặc cái loại màu đỏ mà có ren thế này. Lần nào Lệ Sa có dịp thấy cũng vẫn y một lần như vậy.
"Đ...đừng mà..." Thái Anh nửa tỉnh nửa mê đưa đôi bàn tay kiều diễm của mình lên che bộ ngực được bảo vệ bởi cái áo ngực màu đỏ lại.
"Ai làm gì chị chứ?" Lệ Sa như có tật giật mình, đỏ mặt rút cái tay xém tí làm bậy lại.
"...đừng mà.." Thái Anh
"Đừng cái gì? Ngủ đi!" Lệ Sa lấy cái khăn trên trán Thái Anh xuống, lau mặt cho nàng ấy thật tỉ mỉ.
"...Th...thích..." Thái Anh
"Cái gì?" Lệ Sa
"...Em thích..." Thái Anh
Lệ Sa nhún vai, cho dù bây giờ có UFO bây xuống cũng không thể hiểu nổi Thái Anh đang muốn nói về cái vấn đề gì.
Đúng là kẻ say rượu. Thà không nghe họ nói còn hơn.
"Em thích...ngực tôi........Lệ Sa......em thích ngực chị lắm mà..." Thái Anh
"Cái gì?" Lệ Sa đỏ mặt, hai mắt mở to hết cỡ,lại có chút kinh hãi nhìn Thái Anh.
"...Ngực đó..." Thái Anh đưa hai bàn tay của mình lên hai quả ngực của bản thân mà ép ép chúng vào nhau.
"T...to chưa nè?" Thái Anh
"Thái Anh, chị làm cái gì thế?" Lệ Sa giữ chặt bàn tay hư hỏng của Thái Anh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [VER] ĐẠI TỶ, EM YÊU RỒI!
FanfictionNguồn: tieuthuyetchung ⚠: Nam phụ mà lên giường đấy, nó không tả rõ nên cứ nghĩ dùng đồ chơi hoặc cả hai chỉ âu yếm nhau như ôm ấp ngủ cùng với nhau thôi. Còn đoạn nam phụ thuật lại đêm đó với phò thì tôi sẽ biến hóa cho nó đỡ nhất có thể.