Lice Manoban hôm nay bận công tác quan trọng phải bay sang Anh gấp, A Tâm lại không để Phác Thái Anh một mình với lũ đàn em tay chân cứng cáp chỉ biết mỗi đấm đá, cậu nói sẽ tìm người thay thế cho anh ta trong ngày hôm nay.
Phác Thái Anh thì không quan tâm mấy. Ai cũng được. Làm gì cũng được điều nàng chờ đợi duy nhất đó là cuối tuần này, nàng có thể tự do đi lại, có thể trở lại với công việc. Đặc biệt, nàng nhất định có thể đi tìm Lạp Lệ Sa.
"Phác Tỷ." A Tâm mở cái cửa gỗ, cậu bước vào."Em có mua thức ăn bên dưới nhà, tí người ta sẽ đem lên cho chị ăn."
"Sao cũng được." Thái Anh
"Vậy em đi, em có dặn lũ bên dưới nhà rồi đấy, nếu có chuyện gì chúng nó sẽ gọi cho em ngay."
Phác Thái Anh thở dài một hơi, nàng lắc đầu ngán ngẩm vì độ cẩn thận của đứa em. A Tâm rời khỏi phòng, nàng lại ngồi dậy, thản nhiên chéo chân vuốt tóc suy nghĩ vu vơ những chuyện mây nước.
Thời gian trôi nhanh hơn một chút, Phác Thái Anh nhận ra được cái cửa ra vào đang phát ra tiếng động, ai bên ngoài gõ cửa đúng ba cái, chắc là người mà A Tâm nhờ trông chừng nàng rồi.
Lạnh mặt, Phác Thái Anh định trả lời nhưng nghĩ lại thì lười hé miệng nên nàng im lặng.
Cánh cửa dần dần mở ra, Phác Thái Anh cũng khá tò mò A Tâm đem ai có thể hiểu nàng đến chăm nàng liền liếc mắt nhìn.
Người kia vào, gương mặt của nữ nhân nọ thật quen thuộc, tóc đen cắt ngắn, mặc sơ mi, quần jean. Lệ Sa cách giản dị mà ăn mắt người khác đến thế. Môi Phác Thái Anh đã mấp mấy lên 3 chữ trong miệng là tên của ai đó rồi.
"Phác Tỷ. Cháo đây rồi." Lệ Sa
Lạp Lệ Sa nâng bát cháo nóng trên tay lên, tiến lại gần nàng. Phác Thái Anh đang đốt pháo trong lòng nhưng cũng ráng kìm nén, làm mặt lạnh.
"Ai cho em đến đây?" Thái Anh
"A Tâm?" Thái Anh
Lạp Lệ Sa nhăn mặt.
"Em tưởng chị sẽ vui khi gặp em. Mặt mày làm sao thế?" Lệ Sa
"Tại sao chị phải vui khi gặp một nữ nhân đồi bại?" Phác Thái Anh nhếch khoé môi, quay mặt sang hướng khác.
Lạp Lệ Sa trố mắt ra, cô đặt bát cháo lên cái bàn gần đó rồi quỳ xuống mép giường khều khều áo Phác Thái Anh như con mèo đang hối lỗi với chủ.
"Làm sao thế?" Lệ Sa
"Đồi bại!" Thái Anh
"Chị làm sao thế?" Lạp Lệ Sa khó chịu."Em xin lỗi chị rồi đúng không? Chị cũng chấp nhận rồi. Đây là đang làm giá trước mặt em đúng không?"
Nàng không trả lời, Lạp Lệ Sa cau có nắm lấy tay nàng rồi lắc lắc.
Hai má Phác Thái Anh rõ ràng đang ửng hồng lên, Lạp Lệ Sa trông thấy liền hí hửng leo lên giường bày trò nghịch ngợm ngay.
"Em làm cái gì vậy?" Thái Anh
"Thôi nào, cô em làm giá mãi là ế đến chết. Thôi, để anh giúp em ăn nha~" Lệ Sa
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [VER] ĐẠI TỶ, EM YÊU RỒI!
FanfictionNguồn: tieuthuyetchung ⚠: Nam phụ mà lên giường đấy, nó không tả rõ nên cứ nghĩ dùng đồ chơi hoặc cả hai chỉ âu yếm nhau như ôm ấp ngủ cùng với nhau thôi. Còn đoạn nam phụ thuật lại đêm đó với phò thì tôi sẽ biến hóa cho nó đỡ nhất có thể.