"Sa...Chuyện này tao không biết là ai đúng ai sai nữa." A Tâm nhún vai, cậu vỗ nhẹ vai Lạp Lệ Sa.
"Hôm qua tâm trạng của Phác Tỷ rất tệ, chị ấy uống rất nhiều. Tao nghe bọn bên khu gần trung tâm thành phố bảo thế."
"Tao không muốn quan tâm nữa đâu." Lạp Lệ Sa lấy viên kẹo trong hộp ra rồi đưa vào miệng ngậm.
Thái độ có vẻ ngang bướng nhưng đôi mắt của cô ấy luôn thể hiện đúng một sự tổn thương nào đó sâu xa, A Tâm nhìn đã hiểu ngay.
"Rồi mày tính làm sao?"
"Tao hả? Sẽ đi tìm một công việc nào đó sống qua ngày." Lệ Sa
"Cả mày và Phác Tỷ, hai người đúng là không hợp nhau. Cứ như vậy có lẻ tốt hơn. Thôi, tao đi đây, đến giờ rồi." A Tâm nhấc mông khỏi cái ghế nhà Lệ Sa ngay khi cái đồng hồ báo rằng đã 8 giờ sáng.
"Ừ." Lệ Sa
A Tâm thở dài ngao ngán khi thấy đứa bạn của mình một lần nữa như vậy. Chỉ mới mấy ngày trước Lạp Lệ Sa còn nở nụ cười ngây thơ, rất yêu đời với mọi người. Ai ngờ hôm nay lại trở nên thiếu sức sống như thế.
A Tâm chỉ là người ngoài cuộc, có thể làm gì hơn ngoài việc âm thầm quan sát hai người kia. Nếu có cơ hội, A Tâm cũng không liều mình gán ghép hai người họ lại một lần nào nữa.
A Tâm thấy Lạp Lệ Sa trở nên như vậy là quá đủ rồi, cả Phác Thái Anh nữa.
Vừa đưa tay mở cái cửa, A Tâm chợt nhớ lại gì đó, rồi quay mặt lại ngay nhìn Lạp Lệ Sa.
"Đúng rồi. Hôm qua nghe nói Kiều Ân có đến tìm mày."
"..." Lạp Lệ Sa như người mất hồn, thờ thẩn gập người xuống cái bàn đầy yếu đuối.
Có lẻ A Tâm nói gì cũng không nghe.
A Tâm nhào bổ vào, lắc lắc vai Lệ Sa.
"Kiều Ân đến tìm mày đấy."
"Kiều Ân hả?" Lạp Lệ Sa cứ như rằng mình vừa rơi từ trên mây xuống, đưa đôi mắt chán nản nhìn A Tâm.
"Làm gì nữa?" Lệ Sa
"Mày đừng có như vậy. Mày biết gì không? Hiếm lắm mới thấy được một người có duyên với cậu như Kiều Ân, đúng không?"
"Duyên sao?" Lệ Sa
"Còn không phải sao? Cô ta cũng thích nữ nhân, đặc biệt lại rất yêu thích mày ra cả mặt còn gì nữa?"
"A Tâm, mày không được nói bậy bạ." Lệ Sa
"Tao không nói bậy đâu, nhưng nếu được mày phải nhanh chóng tìm ai đó lấp vào khoảng trống trong tim mày. Chính nó sẽ giúp mày quên mất đi tình cảm không kết quả của mày đối với Phác Tỷ. Mày không thích nam nhân cũng không sao, nữ nhân cũng được mà."
"Nhưng m..." Lệ Sa
"Tao còn chưa nói hết đấy Lệ Sa, nghe tao đi, không phải Kiều Ân cũng được, nếu màythấy Ân Tỷ không hợp với mày thì mày có thể tìm ai khác nữa hợp với cậu hơn. Trên đời này không phải chỉ có mỗi mày đâu, ráng lên Lệ Sa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [VER] ĐẠI TỶ, EM YÊU RỒI!
FanfictionNguồn: tieuthuyetchung ⚠: Nam phụ mà lên giường đấy, nó không tả rõ nên cứ nghĩ dùng đồ chơi hoặc cả hai chỉ âu yếm nhau như ôm ấp ngủ cùng với nhau thôi. Còn đoạn nam phụ thuật lại đêm đó với phò thì tôi sẽ biến hóa cho nó đỡ nhất có thể.