12

422 34 1
                                    

Lệ Sa nhướn mày đi lại đằng phía cửa khoá chốt của căn phòng kín lại, rồi ngồi xuống cạnh Thái Anh.

"Chị nhắc lại một lần nữa.." Lệ Sa

"Chị thách em...! Nếu em có thể khiến chị rên 3 tiếng. Chị nhất định sẽ công nhận là em kĩ thuật tốt!"Thái Anh

Nàng cả gan lập lại câu nói của mình trước ánh mắt biến thái của Lệ Sa.

"Chị sẽ không khán cự.?" Lệ Sa

"Không hề!" Thái Anh

"Phản ứng có không?" Lệ Sa

"Em nghĩ em đủ tốt để chị phản ứng à?" Thái Anh

"Nếu em làm gì quá đáng..." Lệ Sa

"Chị sẽ không để tâm!" Thái Anh

Lệ Sa như đớp được một niềm may mắn mà ông trời ban, đây là một cơ hội ngàn vàng...nếu có ngốc Lệ Sa cũng làm xong cái chuyện này rồi mới ngốc tiếp. Như một con sói, Lệ Sa ngồi gần hết mức với thân hình Thái Anh, đưa mũi hít ngửi mùi hương trên người nàng ấy.

Thấy Thái Anh thật là không phản ứng, Lệ Sa mau chóng đè nàng xuống chiếc ghế mà phi nhẹ lên người nàng. Thái Anh có chút khó chịu vì sự hối hả của Lệ Sa, nhưng nàng tuyệt nhiên vẫn rất điềm tĩnh.

Lệ Sa cúi xuống, tiếp cận với gương mặt tuyệt mĩ của nữ nhân dưới thân mình. Cô nói nhỏ.

"Phác Tỷ...Chị thật là không sợ?" Lệ Sa

"Thái Anh tôi không sợ trời không sợ đất, chỉ với sự đe doạ của em thì lây động chị chắc?" Thái Anh đưa tay lên kéo cổ Lệ Sa xuống, thỏ thẻ quyến rũ mà nhỏ bé đủ để Lệ Sa nghe.

"Các nữ nhân thích sự mạnh bạo...Lệ Sa!" Thái Anh

Mạnh bạo sao?

Trời ạ! Thái Anh là đang chọc tức Lệ Sa.

"Được rồi! Mạnh bạo, em cho chị xem!" Lệ Sa

Cái áo mỏng manh của Thái Anh bị đè ra xé tan nát như một miếng vải vụn bị bỏ sau khi câu nói của Lệ Sa kết thúc.

Thái Anh vẫn hết sức bình tĩnh về chuyện đó, nàng thậm chí còn đưa tay cởi bỏ cái áo ngực màu đỏ rực ra và quăng vào mặt Lệ Sa với một thái độ cực kì hóng hách.

"Thế thôi sao?" Thái Anh

Lệ Sa rạo rực ngọn lửa trong lòng, cô muốn đem cái nữ nhân hư hỏng kia ra cắn chết cho xong. Tại sao lại thích khiêu khích người khác như vậy, yêu quái,đúng là yêu quái!

Lệ Sa mạnh mẽ ấn môi vào đôi môi của Thái Anh, hôn nàng kịch liệt. Giây phút nào đó vị ngọt của Thái Anh như khiến Lệ Sa mất kiểm soát, nghiêng đầu liên tục với đối phương cho nụ hôn sâu hơn.

Thái Anh hưởng ứng nụ hôn ngọt ngào đầy cuồng nhiệt, nàng cong người bật dậy ôm lấy tấm lưng Lệ Sa đè ngược nữ nhân đó xuống. Miệng vẫn bận bịu việc chạm môi với người ta, mắt lại hiện lên ánh thách thức đối lại sự kinh ngạc của đôi mắt mở to từ Lệ Sa.

Không, Lệ Sa kiểu nào lại có thể để Thái Anh trở thành người chủ động, cô gượng mình định đè Thái Anh xuống nhưng Thái Anh khéo léo mân mê bờ môi dưới của Lệ Sa làm Lệ Sa tê liệt nằm tại chỗ.

[LICHAENG] [VER] ĐẠI TỶ, EM YÊU RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ