"Sao lại tìm tao? Trời ạ, Phác Thái Anh thì liên quan gì tao?" Lệ Sa nhíu mày.
"Bọn mày không thấy tao vừa ra viện hay sao mà còn muốn ám tao nữa?" Lệ Sa
"Sa Sa, thôi mà~" A Tâm-tên đàn em ranh ma của Thái Anh,anh ta là một tên nổi bật nhất trong đám thân cận của Thái Anh, cũng là một trong những người bạn không thể quên tên của Lệ Sa.
"Tao lạy mày, A Tâm! Tha cho tao. PhácTỷ thì bọn mày lo là được rồi...! Mày xem, chỗ này, chỗ này của tao bị đánh đến bây giờ còn sưng đây nè!!!" Lệ Sa khổ sở, gồng mình chặn cửa nhà lại. Cản bước cho tên nam nhân bên ngoài kêu réo đòi vào.
"Nhưng đấy là vấn đề tình nhân của chị ấy mà!!!Saa!!!Mở cửa đi mà!!!"
Tình Nhân?
Lệ Sa nhíu mày,mở cửa ra ngay. "Lice Manoban đã làm gì ?"
"Aizz! Nói chỉ sợ Lệ Sanhà mày lại phẫn nộ. Hôm qua bọn kia đi lo địa bàn ở khu vực nhỏ cuối thành phố thì thấy Lice Manoban dắt một em đào vào khách sạn! Chúng nó nói lại với tao rồi bảo tôi báo lại với mày."
"A Tâm...mày báo cho tao thì có ích lợi gì chứ? Lice Manoban...là của Phác Tỷ kia mà!" Lệ Sa nhỏ giọng, nghe xong đã có chất đượm buồn.
Cô quay tấm lưng của mình về phía A Tâm, định bước chân vào nhà thì một bàn tay đã tóm mạnh lấy tay Lệ Sa giật ngược lại.
"Lạp Lệ Sa, mày giấu ai cũng được! Nhưng tao thì không, nghĩ đi Sa ,tao gắn bó với mày đã bao nhiêu lâu rồi biết không? Từ thời mày chỉ còn là một con bé trung học hư hỏng kìa!" A Tâm
"A Tâm? Mày đang nghĩ cái gì?" Lệ Sakhó chịu chau mày, giật tay mình ra khỏi tay nam nhân thấp hơn mình một cái đầu.
"Cái này tao phải hỏi ngược lại mày!!! Mày đang nghĩ cái gì thế? Lệ Sa mà tôi biết chưa bao giờ bỏ cuộc nha, bao nhiêu năm qua mày vẫn hết sức bảo vệ Phác Tỷ, mặc dù chỉ nhận được cái kết đắng ...Tuy thế nhưng mày lại chưa bao giờ bỏ cuộc, chẳng lẻ..." A Tâm
"Không có chẳng lẻ gì cả! A Tâm! Mày không phải đui, bàn dân thiên hạ cũng vậy!" Lệ Sa chặn lời nói của A Tâm, xen thoại vào ngay.
"Tao không phải một lần, mà là rất, rất,rất nhiều lần đã nói và cảnh cáo Phác Thái Anh về con người của Lice nhưng đổi lại thì sao...Chị ta đánh đập, chửi bới tao như một loài súc vật." Lệ Sa
Lệ Sa cay đắng nói, trong từng lời nói chan chứa đầy nổi chua xót của một kẻ đơn phương. Nghe Lệ Sa nói xong, A Tâm cũng thầm lặng nhìn tấm lưng cô đơn của người bạn mình, còn chưa thể mở miệng an ủi được...vì biết mình mở miệng chỉ khiến Lệ Sa buồn chán thêm.
"Phác Thái Anh chưa từng cho tao một vị trí nào trong mắt cả!" Lệ Sa nghẹn ngào.
"Không! Sa, Park Tỷ..."A Tâm muốn nói nhưng chưa xong thì Lệ Sa lại chen vào cản lời.
"Ừ quên, có thể tao là tấm bia đỡ đạn hay tay sai, kẻ thoả mãn cơn giận của chị ta cũng nên..." Lệ Sa
"Này Sa, mày điên đủ chưa??" A Tâm dần chuyển sự bất lực sang sự phẫn nộ, anh quát thật to và xoay mạnh Lệ Sa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [VER] ĐẠI TỶ, EM YÊU RỒI!
FanfictionNguồn: tieuthuyetchung ⚠: Nam phụ mà lên giường đấy, nó không tả rõ nên cứ nghĩ dùng đồ chơi hoặc cả hai chỉ âu yếm nhau như ôm ấp ngủ cùng với nhau thôi. Còn đoạn nam phụ thuật lại đêm đó với phò thì tôi sẽ biến hóa cho nó đỡ nhất có thể.