Thái Anh ngay sau khi nhận ra được Định Bạch rời khỏi nhà vệ sinh liền đẩy nhẹ vai Lệ Sa ra, luyến tiếc chấm dứt nụ hôn đang thật mãnh liệt.
Nàng thở gấp,lấy lại oxi cho đầy phổi.
Lệ Sa thì xiết nhẹ vòng eo con kiến của nàng, nhìn nàng với đôi mắt âu yếm.
"Sao lại làm như vậy?" Lệ Sa
"Nếu không làm như vậy, chắc chắn Định Bạch không cho em rời khỏi đây." Thái Anh khó chịu, trách móc.
"Chẳng phải đã dặn là em đừng gần gũi Kiều Ân hay sao?" Thái Anh
"Không có." Lệ Sa ôm chặt lấy Thái Anh, đem mùi hương dễ chịu quen thuộc của nữ nhân nọ ra để hít ngửi.
Thái Anh cũng lâu không được Lệ Sa hôn nên lần này vừa trãi qua một nụ hôn rực lửa là cảm xúc đang dâng trào, hỗn loạn hơn bao giờ hết.
Nàng vốn còn định kéo dài nụ hôn ra,nhưng vì mặt mũi băng lãnh của mình mọi ngày dành cho Lệ Sa nên phải giữ lấy hình tượng, không nên bộc lộ hết ra ngoài mà không suy nghĩ.
Lệ Sa đang khá thích thú với nàng thì phải...? Cái bàn tay hư hỏng đang xoa lấy hai cái mông của Thái Anh kia kìa.
Thái Anh cắn môi, lắc đầu phản đối."Không, không cần phải thế." Thái Anh
"Chẳng phải chị nói em là nữ nhân của chị sao?" Lệ Sa
"Sa..Lệ Sa. Đấy là diễn kịch!Em không nên làm loạn lên!" Thái Anh bám chặt hai bả hai Lệ Sa, cả cơ thể ấn vào người Lệ Sa làm điểm tựa,hai gò má đỏ ửng lên trông thấy.
"Thế trước mặt Định Bạch và mọi người tôi được làm vai trò đó sao?" Lệ Sa
Thái Anh thoạt qua có chút bối rối, nàng khẳng định.
"Chỉ là diễn kịch thôi." Thái Anh
"Cũng được." Lệ Sa mỉm cười, rồi cong môi trao cho Thái Anh một nụ hôn mới nồng nhiệt như ban nảy.
Thái Anh không phản đối, trái lại hai tay còn bám chặt vào vai Lệ Sa duy trì nụ hôn.
Lệ Sa ôm và xoay nhẹ Thái Anh về phía vách tường,đẩy lưng nàng vào tường làm chỗ tựa, rồi đan từng ngón tay vào bàn tay kiều diễm của nàng ấy mà giữ chặt sang hai bên.
"Ưm......" Thái Anh cắn nhẹ môi Lệ Sa, rồi khó chịu cựa ngoậy.
"Buông ra đi..." Thái Anh
Lệ Sa không có ngốc mà đi đánh mất cơ hội ngàn vàng của mình.
Càng giữ chặt đối phương hơn. Lại đưa mặt vào hõm cổ nàng ấy mà hít ngửi mùi,mút liếm làn da đó.Thái Anh ngay giây phút nọ đã bị kích thích đến mức run chân,nàng cố gắng thụt cổ lại mà nhăn mặt do cảm giác nhồn nhột. Nhưng khó lắm, Lệ Sa đã ở đó thì rất lâu sau mới rời.
"Ư...Không." Thái Anh
"Chị thật quyến rũ." Lệ Sa
Là do có men trong người nên người ta trở nên thật gan dạ chăng?
Thái Anh kiều diễm rên ư ử trong cổ họng, Lệ Sa thì hì hục việc của mình, không quan tâm chuyện gì nữa.
Kiều Ân bực bội, xắn tay áo đi vào nhà vệ sinh. Thấy cảnh gai mắt đã hét ầm ĩ lên và lao vào lôi tách hai nữ nhân đang hôn hít nhau đầy mật ngọt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [VER] ĐẠI TỶ, EM YÊU RỒI!
FanfictionNguồn: tieuthuyetchung ⚠: Nam phụ mà lên giường đấy, nó không tả rõ nên cứ nghĩ dùng đồ chơi hoặc cả hai chỉ âu yếm nhau như ôm ấp ngủ cùng với nhau thôi. Còn đoạn nam phụ thuật lại đêm đó với phò thì tôi sẽ biến hóa cho nó đỡ nhất có thể.