Phác Thái Anh ngã mình lên giường, môi vẫn dính chặt với Lạp Lệ Sa. Hai người quấn lấy nhau như hai con rắn.
Phác Thái Anh nóng rạo rực, nàng đưa tay kéo người Lạp Lệ Sa xuống duy trì sự gần gũi giữa cả hai.
Lạp Lệ Sa tranh thủ cởi đi áo của Phác Thái Anh ra, lột sạch đồ đạc nàng ấy. Mùi cơ thể của một mỹ nhân nồng lên, sộc vào cánh mũi Lạp Lệ Sa càng làm cô ấy hối hả hơn, sự quyến rũ của Phác Thái Anh ấn sâu vào tâm trí Lệ Sa mất.
"Chậm. . . . thôi. . ." Thái Anh
Đêm còn dài, Lạp Lệ Sa muốn ăn nàng gấp như vậy làm sao nàng cưỡng lại. Nhìn gương mặt cô ấy thật điển trai, nhưng như vậy vẫn có cái gì đó thật lạ. . . . cảm giác cứ như một Lệ Sa khác đang làm chuyện mờ ám với nàng vậy.
"Ư. . . ư!!" Thái Anh
Phác Thái Anh hơi cong người bởi bàn tay len lỏi vào cái quần nhỏ màu đen siêu gợi cảm của nàng để kích thích 'tiểu muội' của nàng.
Lạp Lệ Sa cười như trêu chọc, cô ấy hôn lên môi nàng rồi buông lời chọc ghẹo.
"Ra nhiều nước như vậy. . . chị đúng là một nữ nhân hư hỏng." Lệ Sa
Phác Thái Anh đỏ bừng mặt, nàng đưa tay kéo cô ấy xuống cắn một cái thật mạnh lên bờ môi đỏ của cô ấy cứ như thể hiện sự tức giận sau lời trêu chọc vậy. Lạp Lệ Sa hạ người hôn cổ nàng, rồi đưa bàn tay còn lại cởi cái áo ngực đen của nàng ấy ra.
Câu dẫn quả là câu dẫn. . .
Hai quả núi thật to lớn và trắng trẻo. . . . nó cứ phập phồng ngay mắt Lạp Lệ Sa khi cái áo của nàng ta được cởi ra. Lạp Lệ Sa thấy cái đỉnh hồng hồng đang mời gọi mình, liền há miệng ngậm lấy ngay không suy nghĩ.
Phác Thái Anh mở miệng rên một tiếng. Nàng đánh nhẹ lên vai Lệ Sa.
"Đ. . . đừng có mà gấp gáp nữa mà." Thái Anh
Ngón tay cô ấy bắt đầu đâm vào cái lỗ nhỏ của nàng, ra vào thật chậm rãi. . . . Nàng cảm thấy khoái cảm dần dần xuất hiện. Cảm giác điện chạy trong cơ thể của nàng rần rần không ngừng nghỉ.
"Ah. . . . a. . . ." Thái Anh
Lạp Lệ Sa cắn lấy núm ngực của nàng thật mạnh, Phác Thái Anh cong người vì sung sướng. . . đồng thời cũng hét lên cũng vì đau.
Phác Thái Anh như nóng lên thêm, nàng ngứa ngáy khó chịu. Bàn tay tự động chạm lấy bầu ngực còn lại của mình nắn bóp. . . bàn tay khác thì chạm lên vai Lạp Lệ Sa siết lấy rồi buông ra để chịu đựng.
Ngón tay Lạp Lệ Sa là kì diệu. Cô ấy làm nàng càng lúc càng ngứa ngáy, đều đều với một tốc độ chậm rãi, như muốn giết lấy nàng từ từ. Đây là một chiêu trò, cô ấy muốn nàng van xin.
"A. . . Sa. . . . nhanh nữa. . . ." Thái Anh
Nghe mà sao như không nghe, Phác Thái Anh chịu đựng không được nữa, Lạp Lệ Sa thì cứ ngậm lấy ngực nàng mút lấy mút để, bỏ mặc thế giới ra sao, tay ra vào nhẹ nhẹ mà đều đều.
Nàng trước đến giờ là một người thích được cô ấy bạo hành mà. Cứ như quen mất rồi, cô ấy nhẹ nhàng quá lập tức khó chấp nhận. Phác Thái Anh cong người, nàng cần cô ấy đâm vào trong nàng thật mạnh bạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [VER] ĐẠI TỶ, EM YÊU RỒI!
FanfictionNguồn: tieuthuyetchung ⚠: Nam phụ mà lên giường đấy, nó không tả rõ nên cứ nghĩ dùng đồ chơi hoặc cả hai chỉ âu yếm nhau như ôm ấp ngủ cùng với nhau thôi. Còn đoạn nam phụ thuật lại đêm đó với phò thì tôi sẽ biến hóa cho nó đỡ nhất có thể.