23

505 38 0
                                    

Thái Anh buồn bã, đưa ngón tay di chuyển theo vòng miệng tròn của ly rượu bằng thuỷ tinh trong suốt chứa rượu màu đỏ bên trong đó,một hành động thật buồn tẻ.

Bao nhiêu ngày qua đã không bị ai đó quấy rối, không bị ai đó chọc ghẹo,...nên tâm trạng không vui chăng?

"Phác Tỷ, rốt cuộc Ân Tỷ sao lại bám riết lấy Lệ Sa như thế?" A Tâm ngồi cạnh Thái Anh từ bao giờ, khẽ hỏi han.

"..." Thái Anh nhếch mép cười, châm điếu thuốc rồi bắt đầu đưa vào giữa hai đôi môi đỏ mọng của mình, dùng lực kéo một hơi. 

Rồi phả ra.

"Người ta đang có ý với nó! Muốn cưa đổ nó, đem nó về bên mình!" Thái Anh

"Ân Tỷ có ý với Lệ Sa sao?" A Tâm ngạc nhiên.

"Thật quá kì dị!" Thái Anh mạnh bạo dìm đầu điếu thuốc xuống bàn.

"Đều là nữ nhân cả...!!!" Thái Anh

Thấy thái độ căm phẫn của Thái Anh, A Tâm thật sự là có phần hơi hiểu nàng ấy nghĩ cái gì trong đầu.

Bao nhiêu lần, khi bực lên là Thái Anh chỉ hút đúng một hơi thuốc lá sau đó lại dập đầu thuốc rồi quăng đi.

Không biết A Tâm suy luận ra cái gì trong đầu, mà trơ trẻn hỏi Thái Anh.

"Chị thấy vui không?" A Tâm

"Ừ." Thái Anh cười, trả lời đại cho có, thậm chí còn không nghĩ đến đối phương vừa hỏi mình cái gì.

"Nếu Lệ Sa chọn về với Ân Tỷ thì sao?" A Tâm nhướn mày.

"Không! Nó sẽ không bỏ đi nhanh vậy!" Thái Anh

"Nếu...Lệ Sa dành cho Ân Tỷ một thứ tình cảm khó bỏ, thì chị có níu nổi cậu ta về phía mình được không?" A Tâm

"A Tâm, chị với Lệ Sa chỉ là..." Thái Anh

"Là chị em, em biết mà! Nhưng em chỉ hỏi thôi!" A Tâm

Thái Anh liếc xéo A Tâm một cái, rồi nâng ly rượu lên nhấp một ngụm.

Nghĩ sao mà hỏi cái chuyện không thể sảy ra như vậy?

Lệ Sa có bị đâm lủng bụng cũng không dám phản bội Thái Anh.

"Hôm nay Lệ Sa nó được tháo băng!" A Tâm nói, rồi mỉm cười.

"Chị muốn đi thăm nó không!?" A Tâm

Phải nói là nghe xong Thái Anh đã rất phấn kích, muốn nhấc mông lên đi liền, nhưng lại chợt khựng lại....nếu vào đó, nhỡ lại chứng kiến cảnh nồng ái của Kiều Ân dành cho Lệ Sa thì sao?
Không,rất khó chịu.

"Không đi!" Thái Anh nói, rồi xua xua tay.

"Cứ để Kiều Ân chăm sóc cho nó!" Thái Anh

"Chị thật cứng đầu, cứ thế kiểu nào Lệ Sa cũng về phe Ân Tỷ thôi!" A Tâm nhíu mày.

"Em không nói tình cảm khác đâu! Là cái thứ tình chị em của chị ấy!" A Tâm

Thái Anh thấy A Tâm bước ra khỏi phòng thật nhanh...

Trong lòng Thái Anh lại có chút bối rối.

[LICHAENG] [VER] ĐẠI TỶ, EM YÊU RỒI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ