Thái Anh nhẹ nhàng đẩy người đang ôm mình ra sau một khoảng thời gian lâu dài hai người ôm ấp lấy nhau. Lệ Sa cười gượng,nngay khi buông tay ra thì nữ nhân kia lập tức rời khỏi người cô ngay.
Thái Anh quẹt nước mắt, quay lưng đi về hướng vào phòng khách...
Lệ Sa ngay lúc Thái Anh đã quay lưng đi, liền nhăn mặt nhăn mày vì chịu đựng cơn đau qua trận đánh từ đầu đến giờ. Đau nhứt ê ẩm, cả cơ thể bây giờ như một con cá đang nằm trên thớt chuẩn bị cho vào nước sôi. Chẳng qua là không muốn cho Thái Anh thấy mình đau đớn khi bị nàng ấy hành hạ nên Lệ Sa mới cắn răng chịu đựng như thế kia.
Là nữ nhân...nhưng sao ông trời ban cho Lệ Sa sức mạnh đúng là siêu phàm,có thể giữ nổi tỉnh táo khi bị đánh như vậy. Nhưng nói đúng hơn, có lẽ Lệ Sa đã bị đánh đến mức chai da chai thịt, sẵn sàng ăn roi của nàng ấy.
Khẽ nằm ngửa ra trên sàn để nghỉ ngơi, cả hai cánh tay hai chân đã tê liệt vì lúc nảy phải ôm ấp Thái Anh, bị cả trọng lượng của nàng ấy đè lên chân nữa.
Thái Anh vô tình xoay mặt lại, đã thấy cảnh tiều tuỵ của Lệ Sa, đương nhiên lòng cũng không phải sắt đá mà không thấy có lỗi. Thế rồi những bước chân của băng lãnh đại tỷ dần chuyển sang hướng cầu thang lên lầu.
Nằm nó tầm 2,3 phút, Lệ Sa không thể nằm đó mãi nên cũng gượng mà nâng xác ngồi dậy, lết lại chỗ túi thức ăn đã bị rơi. Khẽ mỉm cười vì những hộp kẹo dâu còn chưa bị hỏng, do nó được làm bằng hộp nhựa. Đây là thứ chính mà Lệ Sa muốn tặng cho Thái Anh đó chứ, tthứ mà nàng ấy thích nhất.
"...Sa!"
Giật mình, gấp cái túi lại theo phản xạ. Lệ Sa xoay mặt lại xem người đã gọi mình.
"Phác...PhácTỷ? Chị gặp vấn đề gì hay sao?" Lệ Sa
"Chị giúp em một tay!" Thái Anh
Thái Anh nâng đỡ Lệ Sa lên, rồi dìu từng bước dìu cô vào phòng khách. Lệ Sa có hơi ngạc nhiên, nên một khoảnh khắc đã đưa đôi mắt kì lạ mà nhìn nàng ta. Chẳng phải bình thường đánh xong thì nàng sẽ bỏ mặc sống chết của Lệ Sa hay sao, cớ gì mà hôm nay lại có ý tốt nâng đỡ người ta thế này?
Thái Anh đón được ánh mắt của Lệ Sa, nàng cũng lên giọng băng giá để đáp câu trả lời trong đầu Lệ Sa.
"Chị cần người bên cạnh ngay bây giờ. Em có thể ở lại đây một lúc không?" Thái Anh
"Phác Tỷ..." Lệ Sa tròn mắt, từ lâu đã không được nữ nhân đó xem trọng trong mắt hay để mình thân thiết.
Hôm nay lại ngỏ lời mời mình ở lại. Lệ Saxúc động, thầm nghĩ hôm nay chính xác là một ngày may mắn của bản thân mình.
Thái Anh để Lệ Sa ngồi trên chiếc ghế sofa dài màu đỏ của phòng khách,ql quăng cái hộp thuốc vào người Lệ Sa, trong ánh mắt khó hiểu và cơ thể cứng đờ của Lệ Sa, Thái Anh khoanh khẽ khoanh tay lại uy nghiêm và giải thích.
"Đấy là thuốc, tự mà thoa!" Thái Anh
"Đem thuốc cho em thoa luôn cơ??" Lệ Sa
Cô mhướn mày, nở nụ cười thể hiện sự ngạc nhiên. Buông câu nói đùa cợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [VER] ĐẠI TỶ, EM YÊU RỒI!
FanfictionNguồn: tieuthuyetchung ⚠: Nam phụ mà lên giường đấy, nó không tả rõ nên cứ nghĩ dùng đồ chơi hoặc cả hai chỉ âu yếm nhau như ôm ấp ngủ cùng với nhau thôi. Còn đoạn nam phụ thuật lại đêm đó với phò thì tôi sẽ biến hóa cho nó đỡ nhất có thể.