Chương 1: Honkai buông xuống, ta lại cái gì đều làm không được!

554 20 6
                                    


"Đô ô. Đô ô. Đô ô."

Dồn dập tiếng cảnh báo đem Lăng Hi đánh thức, mà đương Lăng Hi khôi phục ý thức sau, phát hiện chính mình chính thân xử một tòa thành thị trung, chung quanh còn có không ít đang ở chạy trốn nhân loại, con đường sớm bị ô tô lấp kín, mọi người chỉ có thể đi bộ đào vong.

"Ngạch. Đầu có điểm vựng."

Lăng Hi hiển nhiên là mộng bức, nói, này lại là địa phương quỷ quái gì nha? Chính mình lại không có bị xe vận tải đâm, cũng không có bị sét đánh, như thế nào liền không thể hiểu được đi vào nơi này đâu?

"Rống ô."

Đột nhiên, Lăng Hi nghe được phía trước truyền đến thật lớn tiếng hô, sau đó, vẫn luôn ước chừng có năm tầng lầu cao Honkai Beast trực tiếp đem một đống nhà lầu ném đi, hướng tới mọi người đuổi theo!

Lăng Hi "??"

Ngọa tào ngọa tào ngọa tào, này hắn miêu.

Thánh Điện cấp Honkai Beast?

Làm một vị Honkai người chơi, Lăng Hi tự nhiên là quen thuộc Honkai Beast, chỉ là. Vì cái gì thoạt nhìn lớn như vậy? Trò chơi Thánh Điện cấp cũng liền so trùng đế giày cao gấp hai không đến mà thôi, mà hiện tại. Này hắn miêu hơn hai mươi mễ cao Thánh Điện cấp Honkai Beast, ngươi xác định không phải ở đậu ta?

Không có chút nào do dự, Lăng Hi trực tiếp xoay người liền chạy, không chạy chờ chết sao?

Nhưng mà, Honkai Beast xa không ngừng này một con, ở Thánh Điện cấp Honkai Beast sau khi xuất hiện, tạp binh Honkai Beast, tỷ như đột tiến cấp Honkai Beast cùng kỵ sĩ cấp Honkai Beast cũng đại lượng xuất hiện, đồng thời đại lượng đã bị Honkai ăn mòn mà biến thành tang thi nhân loại cũng tùy theo hướng tới đám người vọt tới.

Tức khắc, không ít người trực tiếp bị phác sát, mùi máu tươi tùy theo ở trong không khí tràn ngập.

Ngửi được không khí mùi máu tươi, nhìn chung quanh không ngừng có người bỏ mạng, Lăng Hi cả người đều đã tê rần, chính mình này rốt cuộc là xuyên qua, vẫn là Honkai xâm lấn thế giới của chính mình a? Tính, tạm thời cũng đừng động này đó, chạy trốn quan trọng.

"Phanh ô."

Lúc này, phía trước cũng xuất hiện một con chiến xa cấp Honkai Beast, trực tiếp ngăn cản đám người đường đi, nhân tiện tạp đã chết mấy chục cái xui xẻo trứng, tuy rằng chiến xa cấp Honkai Beast thân cao chỉ có 10 mét, nhưng kia tiểu sơn giống nhau hình thể mang đến cường đại cảm giác áp bách, thật sự không phải trong trò chơi có thể biểu hiện ra ngoài.

Tức khắc, đám người hoàn toàn hoảng loạn, sôi nổi tứ tán mà chạy ý đồ tránh né.

Mà Lăng Hi còn lại là có chút rối rắm đứng ở tại chỗ, bởi vì hắn biết trốn không thoát đâu, trừ phi có ngốc ngỗng hoặc là Rita như vậy nữ võ thần xuất hiện, hoặc là cường đại chiến hạm chi viện, nếu không chỉ có đường chết một cái, nhân loại cùng Honkai Beast chênh lệch, quá lớn.

"Ai."

Lăng Hi thở dài, bất đắc dĩ cười nói "Quả nhiên, không có khả năng mỗi người đều là vai chính, chú định có người là pháo hôi, ta. Cái gì đều làm không được!"

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ