Chương 39: Hư nữ nhân chỉ biết gạt ta!

41 7 0
                                    


"Tiến sĩ. Ta."

Tuy rằng Mobius cố ý mời, nhưng Lăng Hi vẫn là muốn cự tuyệt, bởi vì. Chính mình thật sự chỉ là muốn đương cái du thủ du thực mà thôi a, tới phòng thí nghiệm chính là vì ôm tiến sĩ đùi hỗn ngủ đông thương, hoàn toàn không nghĩ tới cái gì trở thành trước văn minh chống lại Honkai trung tâm lực lượng.

Hơn nữa, Lăng Hi rất rõ ràng một chút, nếu chính mình đáp ứng rồi Mobius, trở thành Mobius học sinh, như vậy.

Chính mình đời này liền rốt cuộc đừng nghĩ sờ cá, đồng thời chính mình cũng sẽ trở thành tiêu điểm chi nhất, dẫn tới nguyên bản chú ý Mobius tầm mắt, sẽ có một bộ phận chuyển dời đến chính mình trên người, mà này. Căn bản không phải chính mình muốn kết quả a!.

"Làm sao vậy? Còn có cái gì vấn đề sao?"

Nhưng mà Mobius mới sẽ không bỏ qua Lăng Hi đâu, hơn nữa vì phòng ngừa Lăng Hi chạy trốn, nàng đã dùng thân thể đem Lăng Hi bức đến ghế trên, đồng thời một tay khóa trụ Lăng Hi thân thể, một cái tay khác bắt lấy Lăng Hi cổ áo, một bộ cực có xâm lược tính tư thái.

"Ta. Không. Không quá muốn đương tiến sĩ học sinh, bởi vì."

Lăng Hi mạnh mẽ tìm một cái cớ, nói "Cứ như vậy nói, cảm giác liền cùng tiến sĩ xa cách, sẽ không giống như bây giờ thân cận."

"Ai."

Mà nghe được Lăng Hi trả lời, Mobius trên mặt tươi cười càng thêm dày đặc, hỏi "Không muốn cùng ta xa cách sao? Ân ô. Nếu Lăng Hi không muốn làm đệ tử của ta, kia. Ngươi muốn làm ta cái gì nha? Tới, lấy hết can đảm, lớn mật nói ra đi."

Lăng Hi "..."

"Tiến sĩ, chiêu này ngươi đều chơi hai lần, ngươi cho rằng ta còn sẽ mắc mưu sao?"

Lăng Hi vẻ mặt buồn bực nhìn Mobius, tuy rằng Mobius xác thật rất tuyệt, hơn nữa hiện tại tư thế này không chỉ có có thể ngửi được Mobius trên người khí vị, thậm chí. Còn có thể rõ ràng cảm nhận được rộng lớn mạnh mẽ.

Nhưng tục ngữ nói đến hảo, sự bất quá tam, chính mình ngày hôm qua đã hợp với bị tiến sĩ hố hai lần, hôm nay sao có thể còn sẽ mắc mưu?

"Nga."

Mobius chỉ là cúi xuống thân mình, sau đó môi dán Lăng Hi mặt, cuối cùng vươn đầu lưỡi liếm một ngụm, cười xấu xa nói "Lăng Hi, ta nếm tới rồi nói dối hương vị nga, ngươi. Thật sự không nghĩ đối ta nói cái gì sao?"

Lăng Hi "..."

Bình tĩnh, bình tĩnh, ngàn vạn muốn bình tĩnh!.

Hư nữ nhân chỉ biết gạt ta trọng khai, chỉ có phù mụ mụ mới là thật sự yêu ta, chính mình nhất định không thể tin tưởng hư nữ nhân nói, nhất định.

"Tiến sĩ!"

Đột nhiên, Klein đi đến, trong tay cầm một đống lớn văn kiện, một bên nhìn văn kiện một bên nói "Đây là tiến sĩ ngươi ngày hôm qua muốn ta sửa sang lại tương quan thực nghiệm số liệu, ta đã sửa sang lại hảo, hiện tại cấp tiến sĩ đưa."

Sau đó, Klein thấy được phòng thí nghiệm tình huống.

Klein "..."

Nếu nói, ở hai giờ phía trước, chính mình bị diệt khẩu khả năng tính chỉ là 50%, như vậy hiện tại. Cái này khả năng tính hẳn là đã đạt tới 80%.

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ