"Sư tỷ, ngươi trà sữa!"
Ném rớt Elysia lúc sau, Lăng Hi liền cũng là trực tiếp trở lại phòng thí nghiệm, không có biện pháp, bên ngoài thế giới thật sự là quá nguy hiểm, chỉ có lão bà phòng thí nghiệm mới có thể cho ta một tia cảm giác an toàn.
"Ngô. Cảm ơn Lăng Hi."
Nhìn Lăng Hi cho chính mình mua trở về trà sữa, Klein cũng là có chút bất đắc dĩ nhận lấy, dù sao đều đã mua đã trở lại, tổng không có khả năng lại cự tuyệt đi, rốt cuộc cũng là Lăng Hi một phen tâm ý.
"Không cần khách khí, dù sao mua một ly cũng là mua, mua mấy chén cũng là mua."
Lăng Hi cũng là đối Klein cười cười, sau đó nói "Kia sư tỷ ngươi chậm rãi uống, ta trước đem trà sữa cấp tiến sĩ các nàng đưa đi."
"Ân, đi thôi, không cần phải xen vào ta."
Klein gật gật đầu, sau đó bắt đầu yên lặng uống lên lên, này. Thật sự có thể nói là một ngày trung hạnh phúc nhất thời khắc nha.
Lúc sau, Lăng Hi liền trước đem trà sữa cấp Thương Huyền Đan Chu các nàng đưa đi, cuối cùng mới đến đến Mobius số 3 phòng thí nghiệm.
"Tiến sĩ, ta vừa mới mua trà sữa, ngươi muốn hay không trước nghỉ ngơi trong chốc lát."
Đi vào phòng thí nghiệm, Lăng Hi liền này thấy được ngồi ở chỗ cũ đùa nghịch các loại đồ đựng Mobius.
"Trà sữa sao? Ha a."
Mobius duỗi một cái lười eo, cả người đều một bộ lười biếng bộ dáng, cười nói "Hảo đi, nghỉ ngơi một chút cũng đúng."
Nói, Mobius đôi tay đặt ở trên bàn, nhẹ nhàng vừa chuyển, sau đó thân thể liền ở công học ghế xoay một vòng tròn, chính diện hướng tới Lăng Hi, cuối cùng đối với Lăng Hi ngoắc ngón tay.
Lăng Hi "..."
Lăng Hi không nói thêm gì, yên lặng hướng đi Mobius.
"Ai hắc!"
Kết quả, Mobius trực tiếp từ ghế trên băng rồi xuống dưới, sau đó liền như vậy bổ nhào vào Lăng Hi trong lòng ngực.
"Tiến sĩ, tiểu tâm a."
Lăng Hi chạy nhanh tiếp được Mobius, trong lòng có chút vô ngữ, này đều bao lớn người, như thế nào còn giống tiểu hài tử dường như!
Bất quá, cũng ít nhiều nhà mình tiến sĩ giảm xóc hệ thống cũng đủ cường đại, nói cách khác, kia phác lại đây chính là truyền trung thép tấm thuẫn đánh.
"Hắc hắc, sợ cái gì, dù sao ta té ngã cũng sẽ không quăng ngã mặt!"
Mobius còn lại là hơi hơi nhìn về phía Lăng Hi, đồng thời còn không quên hướng Lăng Hi triển lãm một chút chính mình tư bản!
Lăng Hi "..." Đáng giận, tự mang giảm xóc trang bị liền có thể muốn làm gì thì làm sao?
Bất quá, lúc này Lăng Hi cũng không dám có cái gì niệm tưởng, rốt cuộc phía trước thiếu chút nữa hít thở không thông cảnh tượng còn rõ ràng trước mắt đâu.
"Ân?"
Đột nhiên, Mobius giống như ngửi được cái gì khí vị!
"Ngửi ô. Ngửi ô."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
HumorTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.