Chương 33: Lễ vật!

40 7 0
                                    


"Ha ha. Ha ha ha ha ha."

Mobius nở nụ cười, cười đến thực vui vẻ, bởi vì nàng có thể cảm giác được, Lăng Hi nói chính là thiệt tình lời nói, cũng không phải ở có lệ chính mình, cho nên.

Nàng hiện tại thật sự thực vui vẻ, không nghĩ tới, trên thế giới này, trừ bỏ Klein ở ngoài, còn có người có thể đủ lý giải chính mình, không.

Phải nói Lăng Hi mới là duy nhất một cái chân chính lý giải chính mình người, Klein chỉ là đơn thuần nghe chính mình nói, lý giải chính mình tùy hứng, đồng thời cũng lý giải chính mình cách làm mà thôi, nhưng là.

Có thể chính chân lý giải chính mình hơn nữa biết chính mình vì cái gì muốn làm như vậy người, Lăng Hi thật là cái thứ nhất!

"Đúng vậy, ngươi nói không sai, nhân loại loại này sinh vật."

Mobius giơ lên tay phải, sau đó nhẹ nhàng nắm tay, cười nói "Vẫn là quá yếu ớt, nhỏ yếu lại không ổn định, luôn là bị cảm xúc sở tả hữu, đến chết đều không thể chạm đến chân lý."

"Mấy trăm vạn năm trước, nhân loại từ trên cây đi vào mặt đất, ở bụi gai mọc thành cụm thế giới một đường ẩu đả, cuối cùng dựa vào trí tuệ đi đến hiện tại này một bước, cho nên hiện tại nhân loại, đương nhiên đều cảm thấy khoa học kỹ thuật mới là chung cực mục tiêu, nhưng mà."

Mobius quay đầu lại nhìn về phía Lăng Hi "Có lẽ chỉ có rất ít người biết, nhân loại thân thể này, vẫn như cũ là mấy vạn năm cái loại này thích hợp ở thiên nhiên chạy vội thân thể, cho nên nhân loại hiện tại nếu ở văn phòng ngồi lâu rồi, liền sẽ eo đau bối đau, một đoạn thời gian không vận động, liền sẽ uể oải ỉu xìu, bởi vì này trạch ở nhà căn bản là không phải nhân loại thân thể chuyện nên làm, hiện tại nhân loại gần là tiến vào hiện đại xã hội bất quá trăm năm có thừa, thân thể liền không ngừng xuất hiện các loại bệnh trạng, đây là."

"Nhân loại khuyết thiếu tiến hóa chứng cứ, còn có một chút."

Mobius đối với Lăng Hi vươn ngón trỏ, cười nói "Tuy rằng khả năng sẽ bị phản bác, nhưng dùng hiện đại y học trị bệnh cứu người, từ cá nhân góc độ tới nói tự nhiên là phúc âm, nhưng từ nhân loại tiến hóa góc độ tới nói, này lại là tai nạn, bởi vì y học gia tiến bộ, cho nên hoạn có bệnh tật nhân loại có thể tồn tại xuống dưới, vì thế bệnh tật gien cũng sẽ để lại cho đời sau, theo thời gian trôi qua, loại này gien chỉ biết càng ngày càng nhiều, mà nhân loại. Tắc sẽ càng ngày càng yếu!"

"Ai."

Nói tới đây, Mobius cũng là thở dài, "Nhân loại thân thể này, sớm đã quá hạn, nếu không hề độ tiến hóa, như vậy đem vô pháp thích ứng tương lai sinh hoạt, nhưng bởi vì nhân loại khoa học kỹ thuật phát triển quá mức nhanh chóng, tự nhiên tiến hóa đã là theo không kịp khoa học kỹ thuật phát sinh tốc độ, cho nên a, nhân loại. Yêu cầu một chút trợ giúp, Lăng Hi."

Nói xong lúc sau, Mobius cũng là lần thứ hai nhìn về phía Lăng Hi, mặt mang tươi cười hỏi "Ngươi cảm thấy đâu?"

"Ta. Đồng ý."

Lăng Hi chỉ là yên lặng gật đầu, mặc kệ Mobius ý tưởng hay không chính xác, nhưng nhân loại tiếp tục phàn khoa học kỹ thuật tuyệt đối là tử lộ một cái, nguyên tác trung trước văn minh chính là tốt nhất ví dụ, trừ phi.

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ