Chương 83: Đêm tập!

16 3 0
                                    

Rạng sáng, Mobius đã tiến vào ngủ say trạng thái, mà một đạo hắc ảnh cũng là chậm rãi sờ đến Mobius mép giường.

"Ngươi là một vị ưu tú tiến sĩ, nhưng là. Quá ưu tú."

Hắc ảnh trực tiếp lấy ra chủy thủ chuẩn bị ám sát.

"Phanh!"

"A ô."

Cùng với một tiếng súng vang, hắc ảnh bị trực tiếp đánh trúng, đỏ tươi máu cũng là chiếu vào khăn trải giường thượng.

"A, ta liền biết còn sẽ có người tới."

Nháy mắt, ánh đèn bị mở ra, Lăng Hi cầm trong tay Colt súng lục đi đến, phía trước chính mình liền không có ngủ, vẫn luôn tránh ở âm thầm đề phòng khả năng xuất hiện nhóm thứ hai địch nhân, mà sự thật chứng minh sao.

Quả nhiên, 【 vô hạn 】 lần thứ hai cho chính mình cảnh cáo, vì thế chính mình liền trước tiên lựa chọn công kích.

"Lăng Hi?"

Mà Mobius cũng là từ trong mộng bừng tỉnh, có chút mộng bức nhìn Lăng Hi.

Lăng Hi "..." Tiến sĩ ngươi cư nhiên thật sự có thể ngủ được.

"Hư hu!"

Hắc ảnh trực tiếp thổi một cái huýt sáo, tức khắc.

"Phanh ô!"

Mấy đạo thân ảnh phá cửa sổ mà nhập, cầm trong tay các loại vũ khí hướng tới Lăng Hi mà đi.

"Lôi quang!"

Lăng Hi trực tiếp chính là phóng xuất ra một đạo điện lưu!

"Tư tư tư."

Nháy mắt, vài tên sát thủ liền mất đi sức chiến đấu.

Sát thủ, sở dĩ xưng là sát thủ, đó là bởi vì bọn họ chỉ thích hợp ám sát, một kích trí mạng, phát hiện đã diệt vong!

Cho nên, này đàn bị gọi là sát thủ gia hỏa, chính diện năng lực thật sự không được, đối mặt Lăng Hi, thậm chí liền kéo dài thời gian đều làm không được.

Mà làm đầu ảnh thấy thế, trực tiếp chạy đến ven tường, trốn vào trong bóng tối.

"Đáng giận!"

Thấy nguy hiểm nhất địch nhân cư nhiên lưu, Lăng Hi cũng là phi thường bực bội, này hắn miêu, này năng lực cũng quá nguy hiểm, khó lòng phòng bị a!

Nếu là hôm nay không lộng chết nàng, về sau tiến sĩ tùy thời khả năng có nguy hiểm.

"Lăng Hi, đây là A cấp sát thủ, ảnh!"

Mà Mobius cũng là nhanh chóng nói ra đối phương lai lịch, nói "Năng lực là giấu ở bóng ma trung, rất khó bắt được đối phương."

"Kia nàng. Có thể từ bóng ma trung chạy trốn tới bên ngoài đi sao?"

Lăng Hi tò mò hỏi một tiếng.

"Đương nhiên không thể."

Mobius lắc lắc đầu, "Căn cứ ta phải đến tin tức, ảnh năng lực chỉ là giấu ở bóng ma trung, cũng không thể dựa vào bóng ma dời đi, cho nên. Trên thực tế nàng vẫn như cũ giấu ở này nói tường."

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ