"Vậy được rồi, liền tính ta thiếu ngươi một ân tình được rồi."
Thấy Lăng Hi thật sự không cần chính mình thù lao, Mobius liền thu hồi thẻ ngân hàng, ngay sau đó nói "Bất quá. Tuy rằng ngươi cự tuyệt ta tạ lễ, nhưng theo ta được biết, ngươi hiện tại kinh tế tình huống giống như không quá giây đi? Huống hồ công tác của ngươi cũng đã từ rớt."
"Ân. Đích xác."
Lăng Hi yên lặng gật gật đầu, nói "Kia công tác bởi vì tương đối phí thời gian, cho nên ta từ rớt."
"Vậy ngươi về sau làm sao bây giờ?"
Mobius ra vẻ lo lắng nói "Tuy rằng Senba học viện sẽ cho ưu tú học sinh cung cấp nhất định kinh tế viện trợ, nhưng chút tiền ấy hẳn là không đủ ngươi hoa đi? Hơn nữa thành phố Nagazora giá hàng cũng không tiện nghi đâu."
Klein có chút nghi hoặc nhìn Mobius liếc mắt một cái, kỳ quái, tiến sĩ khi nào sẽ quan tâm người khác sinh sống? Hơn nữa. Hay là nên mới vừa nhận thức không đến một ngày người.
"Không quan hệ."
Lăng Hi lắc lắc đầu, cười nói "Bởi vì ta gần nhất liền tính toán rời đi thành phố Nagazora, về Thần Châu đi tìm một phần công tác, sau đó lại suy xét chuyện khác."
"Ai. Rời đi?"
Mobius tức khắc có chút cảnh giác, hỏi "Ngươi không phải Senba học viện học sinh sao? Lại còn có có nửa năm liền phải cao trung tốt nghiệp, ngươi hiện tại rời đi thành phố Nagazora. Ngươi việc học từ bỏ sao? Hơn nữa nếu thôi học nói, kia Senba học viện kinh tế viện trợ cũng liền không có."
"Ngạch."
Lăng Hi do dự một chút, nhưng cũng không biết nên như thế nào giải thích, tổng không thể trực tiếp nói cho Mobius ta biết cốt truyện, kế tiếp thành phố Nagazora sẽ bùng nổ lần thứ ba Honkai đi?
Dựa, nếu chính mình nói như vậy, lại cấp không ra giải thích hợp lý nói, kia chính mình còn không được bị bắt lại cắt miếng nha?.
"Bởi vì kinh tế áp lực đi."
Klein nhưng thật ra cho một cái tương đối hợp lý suy đoán, nói "Thành phố Nagazora giá hàng quá cao, dân cư lại nhiều, cho nên tìm công tác người tự nhiên cũng rất nhiều, nội cuốn dẫn tới kết quả chính là giá hàng cao, tiền lương thiếu."
"Ngạch. Không sai không sai, chính là như vậy."
Lăng Hi chạy nhanh gật đầu, không có tiền, trốn chạy về nhà, cái này giải thích thực hợp lý, không phải sao?
"Thì ra là thế."
Mobius cũng là như suy tư gì gật gật đầu, sau đó trên mặt tươi cười dần dần biến thái, cười tủm tỉm nhìn về phía Lăng Hi "Lăng Hi đồng học."
Lăng Hi "..." Uy uy uy, có thể hay không đừng như vậy nhìn ta, ta sợ hãi!
"Khụ khụ, đừng sợ, Lăng Hi đồng học, ta không phải cái gì người tốt. Phi, ta không phải người xấu lạp."
Mobius thanh thanh giọng nói, cười nói "Ngươi không phải bởi vì kinh tế vấn đề cho nên muốn phải về Thần Châu sao? Kia. Nếu ta giúp ngươi giải quyết kinh tế vấn đề, đó có phải hay không liền có thể lưu lại đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
HumorTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.