Chương 38: Sung sư nghịch đồ lại có kiêu hùng chi tư!

39 8 0
                                    


Nghe được Mobius vấn đề, Lăng Hi tâm cũng là nháy mắt nhắc tới cổ họng, này xà, nên sẽ không thật sự muốn thu sau tính sổ đi?

"Khụ khụ, cũng không phải cái gì đặc biệt sự tình, chính là."

Mobius khẽ cười nói "Tối hôm qua chúng ta cùng nhau ở cầu vượt thượng thời điểm, ngươi đối ta nói những lời này đó, là thật sự đi?"

Lăng Hi "..." Nguyên lai không phải cuối cùng kia sự kiện a.

Mà chính mình đối Mobius nói những lời này đó.

"Kia đương nhiên là thật sự."

Lăng Hi trả lời kia kêu một cái không chút do dự, vô cùng chân thành nói "Ta nhận đồng tiến sĩ lý giải, cũng biết tiến sĩ vì cái gì muốn làm như vậy, cho nên, ta đối tiến sĩ hành vi cùng cách làm, đều tuyệt đối là duy trì thái độ, bởi vì."

Lăng Hi nghiêm túc nói "Tối hôm qua tiến sĩ nói những lời này đó cũng thực chính xác nha, nhân loại loại này sinh vật. Thân thể tiến hóa tốc độ, sớm đã theo không kịp văn minh cùng khoa học kỹ thuật phát triển tốc độ, nếu một mặt thủ cựu mà không sáng tạo, như vậy. Bị đào thải là chuyện sớm hay muộn!"

Lăng Hi lời này thực chân thành, hoàn toàn không có bất luận cái gì có lệ hoặc là lừa gạt Mobius ý tứ, bởi vì này thật là Lăng Hi chân thật ý tưởng, rốt cuộc làm một cái xem qua kịch bản người xuyên việt, tự nhiên biết nhân loại vì cái gì sẽ diệt vong, cũng biết dung hợp chiến sĩ cường đại, mà dung hợp chiến sĩ.

Tuy rằng có mai công lao, nhưng từ trước mắt tình huống xem, không hề nghi ngờ là Mobius dắt đầu, rốt cuộc. Nàng hiện tại cũng đã bắt đầu ở nếm thử dung hợp nhân loại cùng Honkai Beast gien phương diện sự tình.

"Ân. Ta quả nhiên không có nhìn lầm ngươi."

Mobius nhịn không được ôm lấy Lăng Hi, hừ nói "Xem ra lúc trước đem ngươi chiêu mộ đến ta phòng thí nghiệm tới, thật là ta chính xác nhất một lần lựa chọn, Lăng Hi, nếu không. Ngươi đừng làm ta trợ thủ, làm ta."

Mobius tay phải ngón trỏ đặt ở trên môi, khóe miệng một liệt, khẽ cười nói "Học sinh thế nào?"

"Phốc."

Lăng Hi thiếu chút nữa chính là một ngụm lão huyết, học sinh?

Hảo gia hỏa, đây là muốn chính mình đương hướng sư nghịch đồ sao? Ngạch. Không đúng, đương Mobius học sinh nói, kia về sau khẳng định không tránh được sẽ tiến hành các loại kỳ kỳ quái quái thực nghiệm, mà chính mình.

Tuy nói là có thể tiếp thu Mobius làm nàng thực nghiệm, nhưng này cũng không đại biểu chính mình cũng thích làm cái loại này thực nghiệm a!

"Cái kia, tiến sĩ, hảo ý của ngươi lòng ta lãnh, nhưng là."

Tuy rằng Lăng Hi có tâm cự tuyệt, nhưng dù sao cũng là Mobius chính miệng nói, trực tiếp cự tuyệt khẳng định không tốt lắm, cho nên cần thiết đến tìm một cái lý do!.

Nói thật, Mobius nguyện ý làm chính mình làm nàng học sinh, chính mình thật sự thực cảm kích, bởi vì chính mình cũng tra quá Mobius tư liệu, trừ bỏ trên mạng cùng Trục Hoả Chi Nga bên trong lời đồn ở ngoài, Mobius thật là một cái cực kỳ ưu tú học giả, hoàn toàn có thể nói là lập tức thế giới cao cấp nhất học giả, hơn nữa không gì sánh nổi!

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ