Chương 61: Này lão bà giống như không quá thông minh bộ dáng.

29 6 0
                                    

【 nhiệm vụ chi nhánh hoàn thành, Đạt được khen thưởng, 【 vô hạn 】 khắc ấn rút ra số lần 1! 】

Lên xe lúc sau, Lăng Hi trong đầu tức khắc liền xuất hiện quen thuộc nhắc nhở âm.

Đối với Lăng Hi tới nói, khắc ấn hẳn là xem như hoàn toàn mới cơ chế, rốt cuộc hai tháng tới, Sirin cũng chỉ cho chính mình tiếp viện tạp nhiệm vụ, lực lượng hệ thống cũng chỉ có Thánh Ngân, mà hiện tại.

【 vô hạn 】 khắc ấn!

Nhưng nói thật, trừ bỏ 【 vô hạn 】 ở ngoài, khác khắc ấn hiệu quả, đại đa số đều có thể có thể so với một kiện năm sao Thánh Ngân, có chút thậm chí xa xa siêu việt năm sao Thánh Ngân!.

Đến nỗi 【 vô hạn 】 sao, ít nhất hướng thế cõi yên vui trung, thành hình trước cơ bản không trứng dùng.

Tuy rằng trước mắt còn không biết khắc ở trong thế giới hiện thực cơ chế như thế nào, nhưng dù sao cũng là hoàn toàn mới lực lượng hệ thống, hẳn là sẽ cho chính mình mang đến một ít tăng lên đi, hơn nữa, liền tính thật vô dụng cũng không quan hệ, có tổng so không có hảo sao, hơn nữa.

Đây chính là nhà mình tiến sĩ bản mạng khắc ấn đâu, chỉ cần chính mình vẫn luôn lưu tại tiến sĩ bên người, còn sợ kích phát không được đạt được 【 vô hạn 】 khắc ấn nhiệm vụ sao?

Lăng Hi nhìn thoáng qua hệ thống kho hàng, có một trương khắc ấn tấm card, chỉ có ở sử dụng lúc sau mới có thể biết là cái gì khắc ấn, bất quá. Dựa theo hướng thế cõi yên vui trung giả thiết, tiền tam thứ hẳn là đều là cơ sở khắc ấn, chỉ có đương cùng loại hình khắc ấn gom đủ tam cái sau, mới có thể giải khóa trung tâm khắc ấn!

Nhìn thoáng qua lúc sau, Lăng Hi cũng chính là đem lực chú ý thu hồi tới rồi trong hiện thực, rốt cuộc hiện tại tiến sĩ liền tại bên người đâu, mà ngoại quải sự tình vẫn là không cần nói cho tiến sĩ, ít nhất. Tạm thời còn không thể!

...

Hai người cùng nhau lái xe về tới thành thị trung, tùy tiện tìm một nhà hàng ăn bữa tối, theo sau Mobius cũng là đem Lăng Hi đưa đến nhà hắn dưới lầu.

"Lăng Hi!"

Ô tô dừng lại lúc sau, Mobius đối với Lăng Hi cười nói "Ta liền đưa ngươi đến nơi đây đi."

"Tiến sĩ, hiện tại đều đã trễ thế này, muốn hay không liền ở ta nơi này nghỉ ngơi một chút?"

Lăng Hi còn lại là nhìn một chút thời gian, đều đã buổi tối 11 giờ, mà phía trước Mobius lại khai một giờ xe, phỏng chừng đã rất mệt đi.

"Nga."

Mobius khóe miệng hơi hơi cong lên một tia cười xấu xa, cố ý hỏi "Như thế nào, gấp không chờ nổi?"

"Phốc."

Lăng Hi thiếu chút nữa một ngụm lão huyết, tức giận nhi nói "Nào có, ta là lo lắng tiến sĩ quá mệt mỏi, hơn nữa tiến sĩ lại không phải không có tới nhà ta trụ quá."

"Chỉ đùa một chút, tuy rằng ta xác thật tới chỗ này trụ quá, bất quá."

Mobius cũng nhịn không được cười nói "Lúc ấy ta giống như nhớ không rõ lắm, bất quá hiện tại nhớ tới, vẫn là tưởng nói cảm ơn ngươi đâu, đêm nay lại đã cứu ta một lần.".

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ