【 vô hạn khắc ấn, Sử dụng sau tùy cơ đạt được một loại vô hạn khắc ấn, tiền tam thứ nhất định làm cơ sở khắc ấn! 】
Về đến nhà sau, nhìn trong tay tấm card, Lăng Hi quyết đoán lựa chọn sử dụng.
【 đạt được khắc ấn, răng nhọn V】
【 răng nhọn V, Vô hạn cơ sở khắc ấn, có thể lựa chọn một mục tiêu tiến hành khế ước, khế ước thành công sau, đem vĩnh cửu tính tự thân toàn thương tổn tăng lên 10%, đương mục tiêu tử vong, khế ước tương ứng thêm thành năng lực cũng sẽ biến mất, trước mắt tối cao khế ước số lượng, 1/1, 】
【 chỉ có đương mục tiêu đối người nắm giữ hảo cảm độ đạt tới 90 trở lên mới có thể tiến hành khế ước, khế ước cần thiết hai bên đồng ý mới có thể tiến hành, nếu khế ước thành công, đem vô pháp hủy bỏ!, kích hoạt càng nhiều khắc ấn, mở ra càng nhiều kế tiếp năng lực, 】
Lăng Hi "..." Hảo cảm độ? Khế ước?
Ngươi xác định đây là khắc ấn hệ thống mà không phải triệu hoán thú hệ thống?
Bất quá, thoạt nhìn, dùng cũng không giống như là rất lớn ai, khế ước một người mới có thể gia tăng 10% thương tổn, mà chính mình xuyên qua khi 5.0 phiên bản Thánh Ngân, một bộ chủ lưu phát ra Thánh Ngân thêm lên trên cơ bản chính là 200% khởi bước, cho nên này 10% thương tổn đích xác không thế nào đủ xem.
Nhưng này tựa hồ cũng thực phù hợp 【 vô hạn 】 ở cõi yên vui trung giả thiết, giai đoạn trước thực nhược, thành hình vô địch, tuy rằng chính mình trước mắt cũng không biết thành hình sau hay không thật sự vô địch, nhưng giai đoạn trước thực nhược cái này giả thiết tựa hồ là thật sự.
Phỏng chừng, kế tiếp hẳn là có thể khế ước càng nhiều mục tiêu, đồng thời khế ước sau giải khóa năng lực cũng sẽ càng nhiều đi, rốt cuộc 【 vô hạn 】 chơi pháp chính là trợ chiến nữ võ thần cùng nhân ngẫu, mà trong thế giới hiện thực không có này đó giả thiết, vì thế.
Liền trở thành khế ước giả thiết.
Ân, cũng còn hành đi, tuy rằng 10% thương tổn cũng không nhiều, nhưng đối với hiện giai đoạn chính mình tới nói, trên cơ bản là tương đương 10% cuối cùng thương tổn, rốt cuộc Aslaug gia tăng ngọn lửa thương tổn, Tesla gia tăng là Raiden thương tổn, cho nên.
Cùng lưỡi dao sắc bén V gia tăng 10% toàn thương tổn, là thừa tính, bởi vậy hoàn toàn sẽ không pha loãng!
Bất quá, còn có một vấn đề, chính mình tìm ai khế ước đâu?
Đầu tiên yêu cầu tự nguyện, tiếp theo còn muốn 90 hảo cảm độ, trước một cái yêu cầu còn không tính khó, nhưng 90 hảo cảm độ. Trên cơ bản là chỉ có cùng chính mình thân mật nhất nhân tài có thể đạt tới, này giống như có điểm khó làm.
Hơn nữa, này hắn miêu cũng cũng không có tiến độ điều a, ta như thế nào biết hảo cảm độ là nhiều ít?
Tính, ngày mai đi tìm tiến sĩ thử xem xem đi, nói không chừng có thể hành.
Đương nhiên, cũng có thể không được, rốt cuộc chính mình cùng Mobius chỉ nhận thức mười ngày tả hữu, liền tính hiện giờ quan hệ đã trở nên xưa đâu bằng nay, nhưng 90 hảo cảm độ, chính mình thật đúng là không có gì nắm chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
ComédieTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.