Chương 76: Liêu Seele cũng là kế hoạch một bộ phận nga!

13 4 0
                                    

"Lăng Hi, ngươi sờ sờ xem, có phải hay không thực mềm a?"

"Ân ân, Seele, hảo mềm a!"

"Vuốt thoải mái đi."

"Thực thoải mái, Seele, đây là là ta sờ qua thoải mái!"

"Hắc hắc, đó là đương nhiên, đây chính là."

Trong ký túc xá, hai người vai sát vai, cùng nhau ngồi ở mép giường, mà Seele còn vỗ vỗ chính mình giường, cười nói "Chuyên môn mua nệm, hoa ta không ít tiền đâu."

"Đáng tiếc chính là hẹp điểm, hai người ngủ nói, liền có vẻ có điểm tễ."

Lăng Hi cũng là vuốt Seele giường, thật sự thực mềm, nhưng lại không phải rất dày, ngủ lên nhất định thực thoải mái.

"Vô nghĩa, chẳng lẽ trong ký túc xá còn có thể hai người cùng nhau ngủ sao?"

Seele trắng Lăng Hi liếc mắt một cái, sau đó cầm lấy vừa mới mua đồ ăn vặt, chuẩn bị thu thập gửi một chút.

"Đúng rồi, Seele, ta có chuyện tưởng cùng nói một chút."

Ngồi ở Seele bên người, Lăng Hi cũng chuẩn bị cùng Seele nói một chút chính sự, rốt cuộc túc quản a di chỉ cho chính mình mười phút, cho nên phải nắm chặt thời gian.

"Ân? Chuyện gì."

Seele cũng là dừng trong tay sự tình, tò mò nhìn Lăng Hi.

"Cũng không phải cái gì đại sự."

Lăng Hi lắc lắc đầu, khẽ cười nói "Chính là từ ngày mai bắt đầu, ngươi giữa trưa liền không cần tới tìm ta, ta có."

"Ân? Có ý tứ gì?"

Lăng Hi nói cũng chưa nói xong đâu, Seele sắc mặt cũng đã trở nên có điểm khó coi, từ ngày mai bắt đầu, không cần lại đến tìm hắn?

Này chẳng lẽ là. Nào đó mịt mờ ám chỉ sao?

"Ngạch. Seele, ngươi trước hết nghe ta nói xong."

Lăng Hi sửng sốt một chút, sau đó lại lần nữa tổ chức một chút ngôn ngữ, nói "Là cái dạng này, ngày mai ta muốn ra một chuyến xa nhà, phỏng chừng ít nhất yêu cầu bốn năm ngày thời gian, cho nên tại đây mấy ngày thời gian, ta liền không thể vẫn luôn bồi ngươi, cho nên, ngươi một người phải hảo hảo ăn cơm nga."

Kỳ thật, Lăng Hi sở dĩ hôm nay kêu Seele đi dạo phố, chủ yếu chính là vì giúp Seele mua một chút ăn, bằng không chờ chính mình vừa ly khai, nha đầu này lại đến đi ăn bánh mì.

Đảo không phải bởi vì trong nhà nàng chưa cho đủ tiền làm nàng ăn không nổi nhà ăn, chỉ là đơn thuần bởi vì nàng muốn tích cóp tiền, tựa hồ là chuẩn bị mua cái gì đồ vật.

Bởi vậy gần nhất trong khoảng thời gian này, Lăng Hi mới có thể mỗi ngày giữa trưa đều dùng các loại lý do đi ước Seele, sau đó lấy chính mình không thích ăn bánh mì vì từ, mang nàng đi nhà ăn hoặc là nhà ăn.

Rốt cuộc, nếu Seele dinh dưỡng bất lương nói, như vậy tương lai chịu khổ chính là chính mình hài. Khụ khụ, tóm lại, Lăng Hi cũng không phản đối Seele tích cóp tiền, nhưng mỗi ngày gặm bánh mì loại này hành vi vẫn là thôi đi.

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ