Chương 22: Tài phú tự do Thương Huyền tỷ!

36 8 0
                                    

Một đường khóa thời gian thực mau qua đi, mà Lăng Hi cũng kết thúc cùng mai nói chuyện với nhau, sau đó cùng mai cùng nhau đi ra phòng học.

"Mei, bữa tối muốn ăn cái gì."

Hai người mới vừa vừa đi ra phòng học, một con bạch mao cao trung sinh liền thấu lại đây.

"Nga."

Mà thấy này chỉ bạch mao sao. Lăng Hi tự nhiên là nhận thức, chính mình Kiana lão bà từng từng từng từng. Tổ tiên!

"Ân, vị này chính là."

Mà Kevin đồng dạng cũng chú ý tới Lăng Hi, rốt cuộc Lăng Hi là cùng mai cùng nhau đi ra, lập tức liền hướng mai dò hỏi Lăng Hi sự tình.

"Kevin, đây là Lăng Hi đồng học."

Mei cũng là hào phóng cười nói "Chúng ta đi học hàn huyên trong chốc lát."

"Bạn trai?"

Lăng Hi còn lại là như suy tư gì đánh giá Kevin, nhìn này hai người bộ dáng, Lăng Hi cũng không biết thứ này thành công không, nhưng vẫn là câu nói kia, như vậy soái còn như vậy ưu tú gia hỏa, là thật sự đáng giận.

"A. Không. Không phải."

Mei hiển nhiên là sửng sốt một chút, sau đó chạy nhanh phủ nhận.

"Phải không."

Lăng Hi đối này tựa hồ cảm thấy có điểm ngoài ý muốn, chỉ có thể cười nói "Xin lỗi, có thể là ta hiểu lầm."

"Không. Không quan hệ, kia, chúng ta liền đi trước, lần sau lại liêu!"

Mai lúc này trong lòng cũng có chút hoảng, tỏ vẻ muốn lóe người, nói, liền dẫn đầu triều dưới lầu đi đến.

"Hắc hắc, ngươi hảo a, huynh đệ, ta kêu Kevin."

Kevin cũng là cười nhìn Lăng Hi liếc mắt một cái, hắn đối Lăng Hi ấn tượng vẫn là rất không tồi!

"Ân, ngươi hảo, Kevin đồng học, ngươi kêu ta Lăng Hi là được."

Lăng Hi cũng chỉ là cười cười, bình tĩnh mà xem xét, này hai người cũng coi như là trước văn minh trung nhất bi tình một đôi, rõ ràng có không tồi tương lai, nhưng lại bởi vì Honkai, cuối cùng đến chết cũng không có thể chân chính ở bên nhau, bất quá.

Bọn họ đều là vì trước văn minh, vì nhân loại mà chiến anh hùng.

Có lẽ lý niệm bất đồng, có lẽ quá trình bất đồng, cũng hoặc là vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn, nhưng mặc kệ là mai vẫn là Kevin, lại hoặc là tô cùng hoa, bọn họ cuối cùng mục đích đều chỉ có một, vì nhân loại.

"Lăng Hi đồng học nha, thật cao hứng nhận thức ngươi, bất quá hôm nay ta còn có việc liền không nhiều lắm hàn huyên, hôm nào ta mời khách."

Kevin càng xem Lăng Hi càng cảm thấy thuận mắt, này huynh đệ. Đáng giá thâm giao!

"Hảo a, kia có rảnh cùng nhau liêu một lát."

Lăng Hi cũng không có cự tuyệt, rốt cuộc xuất hiện ở chính mình trước mắt, chính là trong truyền thuyết cay cái mạnh nhất nam nhân, khải ngạo thiên!

"Ân, như vậy gặp lại sau!"

Kevin cũng là gật đầu tỏ vẻ không thành vấn đề, sau đó chạy nhanh đuổi theo đi ở phía trước mai.

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ