Cùng lúc đó, cửa trường tiệm bánh mì bên, nhìn cửa hàng ngoại rỗng tuếch đất bằng, Lăng Hi cũng bắt đầu tự hỏi kế tiếp nên làm cái gì bây giờ, ngày hôm qua hẳn là Seele lần đầu tiên chủ động ước chính mình, tuy rằng chỉ là ước ở bên nhau ăn cái cơm trưa mà thôi, nhưng.Chính mình vẫn là thất ước a!
Nói, ngày mai nên như thế nào cùng Seele giải thích đâu? Nói chính mình kỳ thật là siêu cấp anh hùng, ngày hôm qua là cứu vớt thế giới đi?
Lăng Hi "..." Thôi bỏ đi, lời này sợ không phải liền trùng đế giày đều lừa không đến nga.
"Ai."
Cuối cùng, Lăng Hi cũng chỉ có thể là bất đắc dĩ thở dài, cái này. Chỉ có thể chờ ngày mai, hơn nữa.
Ngày mai có thể hay không được đến Seele tha thứ vẫn là hai nói đi.
Đến nỗi hôm nay.
Buổi chiều tuy rằng không có tiết học, nhưng Lăng Hi đã không nghĩ lại đi phòng thí nghiệm, rốt cuộc hiện tại Mobius ở giải phẫu thi thể, tuy rằng chính mình cũng không phản đối nàng loại này hành vi, nhưng là. Nhìn khiếp đến hoảng a!
Làm chính mình chiến đấu chém người gì đó, nhưng thật ra không sao cả, rốt cuộc chính mình lại không phải không trải qua quá, nhưng là.
Mobius đó là giải phẫu a, dùng dao phẫu thuật đem thi thể cắt ra, sau đó một chút một chút quan sát, một chút một chút nghiên cứu, này liền. Dù sao, Lăng Hi tuy rằng sẽ không phản đối, nhưng khẳng định cũng không thích loại này công tác!
...
Buổi chiều, Lăng Hi nhận được Mobius điện thoại, tỏ vẻ nên xuất phát, Lăng Hi tự nhiên là không nói hai lời trực tiếp chạy tới viện nghiên cứu, nhưng vừa mới chuẩn bị đi vào thời điểm.
"Tích tích."
Viện nghiên cứu cửa vẻ mặt màu trắng xe hơi nhỏ loa vang lên, sau đó Mobius từ điều khiển vị thượng thăm dò, cười hô "Lăng Hi, bên này."
Lăng Hi "..." Nguyên lai Mobius vẫn là có xe nhất tộc a.
Ngạch, bất quá cũng bình thường, rốt cuộc lấy Mobius tài lực, nếu là không có xe mới nói bất quá đi đâu.
Lăng Hi cũng là trực tiếp ngồi xuống ghế phụ vị trí thượng, cột kỹ đai an toàn, theo sau Mobius trực tiếp khởi động xuất phát!
"Klein đâu?"
Lăng Hi thuận miệng dò hỏi một chút Klein, phía trước Mobius không phải đã nói ngày thường đều là Klein bồi nàng cùng đi sao? Như thế nào hôm nay không thấy người.
"Ta làm Klein lưu thủ phòng thí nghiệm, rốt cuộc một ít quan sát thực nghiệm yêu cầu người nhìn."
Mobius một bên lái xe, một bên cười nói "Rốt cuộc luôn làm Thương Huyền tăng ca cũng không tốt lắm."
Lăng Hi "..."
"Tiến sĩ này xe không tồi nha?"
Lăng Hi nhìn vừa xuống xe tình huống, thoạt nhìn liền có một loại RMB hơi thở, phỏng chừng. Không tiện nghi.
"Ân, còn hành đi, người khác đưa ta."
Mobius cũng là thuận miệng cười cười, nói "Nếu ngươi muốn nói, ta cũng có thể đưa ngươi nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
HumorTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.