"Ha hả, không cần khách khí lạp, Lăng Hi."
Nghe thấy Lăng Hi cư nhiên thật sự ở cảm tạ chính mình, Mobius cũng là nhịn không được vui vẻ nở nụ cười, bởi vì, đã thật lâu không ai đối chính mình nói qua cảm ơn, mà hiện tại chính mình không chỉ có lừa dối Lăng Hi đảm đương chính mình trợ thủ không nói, cư nhiên thật đúng là đối chính mình nói cảm ơn.
"Nhạ, Lăng Hi, cái này cho ngươi."
Nghĩ đến đây, Mobius lại một lần đem vừa mới thu hồi thẻ ngân hàng đem ra, lần thứ hai đưa cho Lăng Hi, rốt cuộc như vậy thật thành hài tử, chính mình như vậy khi dễ nhân gia thật sự là có điểm băn khoăn đâu, cho nên. Này liền coi như là bồi thường đi.
"Ha."
Lăng Hi có vẻ có chút nghi hoặc, chính mình vừa mới không phải cự tuyệt qua sao?.
"Hắc hắc, không phải thù lao, là tiền lương lạp."
Mobius hơi hơi mỉm cười, nói "Ngươi hiện tại trên người tiền không nhiều lắm đi, cho nên ta trước dự chi ngươi một ít tiền lương hảo, rốt cuộc ngươi hiện tại chính là ta trợ thủ, ta như thế nào nhẫn tâm làm ngài chịu đói đâu? Đúng không."
"Ngạch. Một tháng?"
Lăng Hi nhịn không được hỏi một câu.
"Tưởng bở, đây là một năm."
Mobius tức giận nói "Ngươi tiền lương ta tạm thời cho ngươi định vì 8000 khối, dư thừa 4000 coi như làm là ta cho ngươi nhập chức bao lì xì được rồi."
"Ngạch."
Lăng Hi tức khắc có chút kinh ngạc, này mới vừa vào chức liền cấp 8000 khối, phải biết rằng nơi này tuy rằng là Cực Đông thành phố Nagazora, nhưng tiền sức mua lại là toàn cầu thống nhất, cùng chính mình kiếp trước màu đỏ tiền sức mua không sai biệt lắm, cho nên này 8000 khối.
Là chân chính 8000 khối, không có hơi nước cái loại này!.
Chỉ là, chính mình một cái trợ thủ, hơn nữa vẫn là kiêm chức trợ thủ, cư nhiên là có thể lấy 8000 tiền lương, là nên nói thành phố Nagazora giá hàng quá thái quá đâu, vẫn là nói đây là Trục Hoả Chi Nga bình thường trình độ?
Sao, rốt cuộc đây là chân thật thế giới, không phải người đều năm nhập trăm vạn B chăng thế giới, 8 nghìn thật sự không ít.
"Cảm ơn ngươi tín nhiệm, Mobius tiến sĩ."
Tuy rằng Lăng Hi có chút hoài nghi này tiền lương có phải hay không có điểm quá nhiều, nhưng Mobius nguyện ý cho chính mình như vậy cao tiền lương, lại còn có trước tiên dự chi một năm, đủ để mặt ngoài nàng đối chính mình tín nhiệm, cho nên Lăng Hi đích xác thực cảm tạ Mobius.
"Không cần khách khí, đây là ngươi nên được, rốt cuộc về sau chúng ta phòng thí nghiệm còn cần ngươi trợ giúp đâu!"
Mobius đối này chỉ là cười cười, sau đó đối với Klein nói "Klein, phiền toái ngươi đi giúp Lăng Hi xử lý một chút nhập chức thủ tục đi, liền dùng. Ân, liền dùng danh nghĩa của ta, Lăng Hi làm ta tư nhân trợ lý, có thể chứ?"
"Không thành vấn đề, tiến sĩ."
Klein gật gật đầu, đối với Lăng Hi nói "Lăng Hi, đem ngươi chứng kiện mượn ta một chút, ta đi vì ngươi xử lý nhập chức thủ tục."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
HumorTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.