Chương 25: Làm ơn, tiến sĩ!

35 7 0
                                    

Ba người tiếp tục ăn bữa tối, cũng không có bởi vì phía trước Elysia xuất hiện mà phá hư quá nhiều không khí.

"Đúng rồi, tiến sĩ."

Ăn bữa tối, Lăng Hi cảm thấy có thể nhân cơ hội đem mai sự tình nói một chút, vì thế liền cười nói "Ta chiều nay đi học thời điểm, gặp một cái rất thú vị nữ hài tử, ta cùng nàng hàn huyên trong chốc lát."

"Nga, nữ hài tử. Hàn huyên trong chốc lát."

Mobius tức khắc cảnh giác lên, khẽ cười nói "Lăng Hi, ngươi muốn nói cái gì đâu?"

"Ta không phải cùng nàng hàn huyên trong chốc lát sao, sau đó ta đột nhiên phát hiện nàng chính là không lâu trước đây phát biểu kia thiên lượng tử cơ học luận văn người, mai!"

Lăng Hi tiếp tục nói "Tuy rằng ta đối lượng tử cơ học phương diện tri thức không phải thực hiểu biết, nhưng cùng nàng hàn huyên trong chốc lát lúc sau, ta mới phát hiện nàng là chân chính thiên tài, tuy rằng hoàn toàn không thể cùng tiến sĩ so sánh với, nhưng là."

Nói tới đây, Lăng Hi nghiêm túc nhìn Mobius nói "Ta cảm thấy, nếu có thể cho nàng nhất định thời gian cùng tài nguyên, giả lấy thời gian, có lẽ nàng cũng có thể làm được không thua gì tiến sĩ thành tựu."

"Nga, ngươi đối nàng như vậy xem trọng?"

Thấy Lăng Hi tựa hồ không phải đối mai có hứng thú, mà là đối mai năng lực có hứng thú, Mobius cũng là hơi chút nhẹ nhàng thở ra, bất quá thấy Lăng Hi cư nhiên này xem trọng Mei, nàng cũng là có vẻ có chút tò mò.

"Ân, bởi vì. Nàng thái độ cùng trí tuệ."

Lăng Hi phi thường khẳng định gật đầu, đến nỗi thái độ gì đó hoàn toàn là thuận miệng nói nói mà thôi, chân chính nguyên nhân khẳng định là bởi vì chính mình biết cốt truyện a.

"Ha hả, xác thật, ngươi nói không sai."

Mobius gật gật đầu, cười nói "Mai kia thiên luận văn, ta cũng xem qua, nói thật, viết đến phi thường không tồi, cho nên. Đối với ngươi vừa mới lời nói, ta cũng không phản bác, nếu nàng có thể đi ra kia một bước, đạt được thành tựu có lẽ. Không, hẳn là nhất định không thua với ta."

"Nga, cho nên, tiến sĩ ngươi cũng cảm thấy kia thiên luận văn viết rất khá?"

Nghe thấy Mobius cư nhiên cũng làm ra không tồi đánh giá, Lăng Hi tuy rằng có chút kinh ngạc, nhưng kỳ thật cũng hoàn toàn không ngoài ý muốn, rốt cuộc làm tương lai mạnh nhất nhà khoa học mai tiến sĩ, phát biểu luận văn sao có thể rất kém cỏi đâu.

"Ân."

Mobius yên lặng gật đầu, cười nói "Tuy rằng luận toàn phương diện tri thức lý giải, nàng xa không bằng ta, nhưng luận nàng dốc lòng phương diện kia đồ vật, nàng so với ta không sai biệt lắm nhiều ít, ở nào đó phương diện thậm chí siêu việt ta."

"Kia tiến sĩ ngươi cảm thấy này thiên luận văn trung, có cái gì không đủ địa phương sao? Nếu là tiến sĩ nói, sẽ có cái gì kiến nghị?"

Lăng Hi nhân cơ hội tiếp tục truy vấn Mobius ý tưởng.

"Không đủ địa phương. Nhưng thật ra không có rõ ràng không đủ địa phương, rốt cuộc có chút đồ vật ta cũng không biết, đến nỗi kiến nghị."

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ