Chương 20: Mei tiến sĩ, ta là ngươi fans a!

56 8 0
                                    


Hai phút sau, hai người đi tới trường học hoa viên ven đường một trương ghế dài thượng, sau đó cùng nhau ngồi ở chỗ này ăn cơm trưa.

"Seele, cấp."

Lăng Hi lấy ra hai vại Coca, đem trong đó một vại đưa cho Seele.

"Ân? Ngươi chừng nào thì mua?"

Thấy Lăng Hi trong tay Coca, Seele cũng là sửng sốt một chút, có chút kinh ngạc từ Lăng Hi trong tay nhận lấy, đồng thời phi thường tò mò Lăng Hi là khi nào mua Coca.

"Hắc hắc, ngươi đoán."

Lăng Hi đương nhiên cũng không có khả năng nói cho Seele lời nói thật, bởi vì này căn bản chính là hai tháng trước chính mình trừu tạp khi trừu đến kia sáu vại Coca, chỉ là Lăng Hi vẫn luôn cũng chưa tới kịp uống, cho nên vẫn luôn đều đặt ở hệ thống không gian trung, tùy thời có thể lấy ra cái loại này.

"Hừ, còn dùng đoán sao, khẳng định là ngươi đã sớm giấu đi."

Tiếp nhận Coca, Seele phát hiện cư nhiên là ướp lạnh, khẳng định là gần nhất vài phút mới từ tủ lạnh lấy ra tới, nhưng vừa mới chính mình cùng Lăng Hi mua xong bánh mì sau, liền trực tiếp đi vào cái này địa phương, cho nên khẳng định không phải Lăng Hi vừa mới mua, mà là. Phía trước liền lấy lòng.

"Có lẽ đi."

Lăng Hi cũng không nghĩ giải thích quá nhiều, tùy Seele mới đi thôi, rốt cuộc giải thích quá nhiều nói, chính mình cũng giải thích không rõ.

Theo sau, Lăng Hi liền cùng Seele cùng nhau ngồi ở trong hoa viên ăn cơm trưa, đồng thời cũng ở cố ý vô tình tán gẫu!.

"Seele, ta phát hiện từ ngày hôm qua nhìn thấy ngươi bắt đầu, ngươi giống như bữa sáng cùng cơm trưa đều là bánh mì ai?
Ăn bánh mì, Lăng Hi tựa hồ có chút tò mò vấn đề này.

"Như thế nào, không được sao?"

Seele cắn một ngụm bánh mì, nói "Bánh mì đã ăn ngon, phương tiện, lại còn có tiện nghi, nói nữa, ta ở nhà thời điểm, đại bộ phận món chính chính là bánh mì nha."

"Ngạch."

Lăng Hi dừng một chút, hỏi "Kia. Bữa tối đâu?"

"Bữa tối vẫn là muốn ăn cơm."

Seele lúc này đây nhưng thật ra không có tiếp tục trả lời ăn bánh mì, mà là cười nói "Rốt cuộc bữa tối ăn bánh mì nói, nửa đêm khả năng sẽ đói, đến lúc đó lại ăn khuya nói, sẽ biến béo nga."

Lăng Hi ". Đừng nháo, mỹ thiếu nữ sao có thể sẽ biến béo."

"Đúng rồi, Seele, ngươi vừa mới nói ngươi ở nhà thời điểm chính là như vậy, ngươi là người ở nơi nào tới?"

Thừa dịp cùng Seele nói chuyện phiếm, Lăng Hi cũng bắt đầu tiếp tục tìm hiểu Seele tin tức, rốt cuộc chính mình hiện tại đối cái này Seele thật là một chút đều không hiểu biết, trừ bỏ tên ở ngoài, cơ hồ đều là hoàn toàn không biết gì cả.

"Châu Âu, Estonia."

Seele đối chuyện này cũng không có giấu giếm ý tứ, rốt cuộc đây là công khai tin tức, học tịch thượng là có thể tra được, chỉ thấy Seele một bên ăn bánh mì, một bên tiếp tục nói "Ta là năm trước mới đến Senba học viện, tính toán ở bên này niệm xong cao trung sau lại trở về, sau đó xem tình huống đi Châu Âu nào sở đại học."

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ