Chương 70: Yêu Tinh tiểu thư cũng sẽ liêu nga!

24 5 0
                                    

Rời đi phòng thí nghiệm sau, Lăng Hi liền nhanh chóng đi tới quen thuộc tiệm trà sữa, chuẩn bị mua mấy chén trà sữa trở về, tuy rằng chính mình vừa mới nói chính là giúp Klein mua, nhưng chỉ vì nàng mua nói, khả năng sẽ làm nàng có chút băn khoăn, cho nên.

Dứt khoát liền nhiều mua mấy chén, sau đó cấp Thương Huyền các nàng đưa đi, như vậy là có thể quang minh chính đại nói chỉ là thuận tiện giúp Klein mua.

"Hải, Lăng Hi, đoán xem ta là ai?"

Đột nhiên, Lăng Hi cảm giác hai mắt của mình lại bị che khuất, sau đó bên tai lại xuất hiện quen thuộc thanh âm.

Lăng Hi "..."

"Này còn dùng đoán sao? Elysia!"

Lăng Hi nhẹ nhàng nắm lấy Elysia thủ đoạn, đem tay nàng từ chính mình đôi mắt thượng dời đi, quay đầu lại có chút vô ngữ nhìn nàng, luôn thích che người khác đôi mắt, chiêu này là với ai học nha?

"Ha hả, thật thông minh nha, cư nhiên một đoán liền trung."

Elysia cũng là buông lỏng ra Lăng Hi, sau đó vẻ mặt tò mò thấu lại đây, cười nói "Ai, ở mua trà sữa sao? Là cho Klein mua vẫn là nhà ngươi tiến sĩ mua nha?"

"Đương nhiên là mọi người đều có phân lạp, rốt cuộc mọi người đều rất thích uống."

Lăng Hi khẽ cười cười, sau đó cũng là triều Elysia hỏi "Elysia, ngươi muốn hay không cũng tới một ly? Ta mời khách."

"Phải không, ta đây liền không khách khí lâu!"

Nghe được Lăng Hi mời khách, Elysia lập tức vui vẻ đáp ứng rồi xuống dưới, cười nói "Ngươi chính là cái thứ nhất mời ta uống trà sữa nam hài tử nga, ta sẽ hảo hảo nhớ kỹ!"

"Đừng nháo."

Lăng Hi cũng là trắng Elysia liếc mắt một cái, tức giận nhi cười nói "Giống ngươi loại này đáng yêu lại xinh đẹp nữ hài tử, sao có thể không ai thỉnh ngươi? Ngươi cảm thấy lời này ta tin sao?"

"Là thật sự lạp!"

Elysia ra vẻ tức giận bộ dáng, sau đó lại đột nhiên cười nói "Bởi vì. Mặt khác nam hài tử mời ta, ta đều không có đáp ứng quá, ta. Chỉ đáp ứng ngươi một người, cho nên. Ngươi chính là lần đầu tiên mời ta uống trà sữa nam hài tử nha?"

Lăng Hi "..." Ngươi này kịch bản thâm liên thành thị đều thấy không rõ nha.

"Ha hả, được rồi được rồi, chỉ đùa một chút sao."

Elysia cũng không hề tiếp tục đậu, cười nói "Nói, gần nhất nhà ngươi tiến sĩ phòng thí nghiệm, giống như phải bị chém rớt một ít kinh phí đâu, giống như chính là bởi vì ngày đó các ngươi khiến cho Honkai nguyên nhân đâu."

"Hình như là."

Lăng Hi gật gật đầu không có phủ nhận, cười nói "Nhưng cụ thể là tình huống như thế nào ta cũng không rõ ràng lắm, muốn biết nói, ngươi đến đi hỏi Klein hoặc là nhà ta tiến sĩ."

"Ân ô."

Elysia hơi hơi híp mắt, cười nói "Thôi bỏ đi, ta đối với các ngươi phòng thí nghiệm kinh phí không có gì hứng thú, ta đâu. Đối với ngươi tương đối cảm thấy hứng thú nga."

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ