"Ha hả, quả nhiên là như thế này đâu."Buổi tối, ở Lăng Hi về nhà sau, Mobius nhìn trước mắt từ Lăng Hi trên người thu thập hàng mẫu, trên mặt cũng là lộ ra vui sướng biểu tình.
Chiều nay, ở Lăng Hi phối hợp hạ, chính mình từ Lăng Hi trên người lấy ra một chút mẫu máu, một cây tóc, còn có một chút cơ bắp tế bào, đây là ở Lăng Hi thường quy trạng thái hạ lấy ra, kiểm tra đo lường kết quả vì cùng người bình thường tế bào vô dị, hoàn toàn chính là nhân loại bình thường tế bào.
Bất quá, chính mình còn có mặt khác một tổ hàng mẫu, đây là. Làm Lăng Hi sử dụng lôi điện lực lượng đồng thời, sau đó chính mình tiến hành lấy ra, mà này một tổ hàng mẫu sao.
Chính mình cũng được như ý nguyện tìm được rồi tế bào trung dị thường, đây là một loại không biết năng lượng, trực tiếp từ tế bào sinh ra hơn nữa tồn trữ, đương chính mình dùng điện lưu kích hoạt tế bào thời điểm, tế bào cũng sẽ làm ra phóng thích năng lượng phản ứng, nhưng là.
Đương năng lượng phóng thích xong, tế bào cũng liền trở nên cùng bình thường tế bào giống nhau như đúc, hoàn toàn không có bất luận cái gì khác nhau.
Hơn nữa, Mobius còn phát hiện, tế bào trung năng lượng sẽ theo thời gian xói mòn, ước chừng. 24 giờ tả hữu năng lượng liền sẽ biến mất một nửa, dư lại một nửa, sẽ ở một vòng nội hoàn toàn biến mất.
Mà đối với loại này hoàn toàn mới thả thần bí năng lượng, Mobius thông qua nghịch hướng trinh thám, thành công tính ra năng lượng thay đổi công thức, nhưng cuối cùng. Vô pháp chuẩn xác khởi năng lượng cấu tạo mô hình, đơn giản tới nói.
Mobius đã tìm được rồi chính mình muốn tìm đồ vật, nhưng thứ này lại có một phen khóa đem này khóa trụ, làm chính mình vô pháp nhìn đến trong đó tin tức.
Bất quá, đối với loại kết quả này nàng cũng hoàn toàn không ngoài ý muốn, rốt cuộc. Không có khiêu chiến nghiên cứu, như thế nào có thể gọi là là nghiên cứu đâu?
"Lăng Hi."
Nhìn trước mắt số liệu, Mobius nhịn không được liếm liếm môi, cười nói "Ngươi thật đúng là thú vị đâu, cũng không biết. Ngươi còn có thể cho ta cái dạng gì kinh hỉ!"
Lúc này nàng, thật là đối Lăng Hi càng ngày càng có hứng thú, mà nàng cũng là trăm triệu không nghĩ tới, chính mình lúc trước tìm hai tháng, hoa đại lượng thời gian đi tìm người kia, cư nhiên sẽ như vậy xảo bị chính mình gặp được, hơn nữa. Còn cứu chính mình một lần, đây chính là.
Thật là duyên phận nha.
...
"Rõ ràng lưng đeo cứu vớt thế giới trọng trách ta, cư nhiên còn ở phòng học thượng khóa."
Ngày kế, lớp học thượng, Lăng Hi có vẻ có chút nhàm chán, còn không bằng ở Mobius phòng thí nghiệm có ý tứ đâu.
Ít nhất ở Mobius phòng thí nghiệm, chính mình còn có thể học được không ít đồ vật, mà ở Senba trong học viện, còn lại là học không đến quá nhiều đồ vật, hoặc là nói. Học không đến chính mình muốn học đồ vật!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
HumorTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.