Ngày kế, nhất định phải cứu vớt thế giới Lăng Hi, chung quy vẫn là lại đi tới trong phòng học đi học, bất quá.
Lăng Hi hôm nay hiển nhiên là có điểm thất thần, bởi vì.
Tối hôm qua chính mình có phải hay không đáp ứng Mobius cùng nàng ở bên nhau? Hẳn là. Đúng không.
Cho nên.
【 Lăng Hi, hôm nay giữa trưa ta ở dưới lầu chờ ngươi, nếu đến trễ nói. Ngươi hiểu, hừ hừ! 】
Nhìn Seele phát tới tin nhắn, Lăng Hi cảm thấy có chút rối rắm, chính mình. Nên lấy thái độ như thế nào đối mặt Seele đâu?
Phía trước đi, bởi vì chính mình chỉ là độc thân một người, hơn nữa vốn dĩ liền thích Seele, cho nên mới sẽ không hề cố kỵ tới gần Seele, nhưng là hiện tại không giống nhau, chính mình tối hôm qua đáp ứng rồi Mobius, nếu tiếp tục lấy nào đó mục đích cùng Seele ở bên nhau nói, kia.
"Ai."
Lăng Hi yên lặng thở dài, Seele. Mặc kệ nói như thế nào, trước bảo vệ tốt nàng đi.
Liền tính tương lai thật sự không thể ở bên nhau, kia chính mình cũng tuyệt đối sẽ không làm nàng đã chịu thương tổn!
Giữa trưa, Lăng Hi vẫn như cũ là bồi Seele cùng nhau ăn cơm trưa, lúc sau lại bồi nàng ở trong trường học xoay trong chốc lát, sau đó nàng vẫn là lựa chọn trở về ngủ trưa, không có biện pháp, Seele thật sự là không nghĩ buổi chiều đi cùng Chu Công hẹn hò a!
...
"Đô ô!"
Quen thuộc đến trễ nhắc nhở thanh, Lăng Hi lại một lần đi tới phòng thí nghiệm.
"U, Lăng Hi, tới sao?"
Mới vừa tiến phòng thí nghiệm, Đan Chu liền thấu lại đây, có chút tò mò nhìn Lăng Hi "Ngươi có phải hay không tự cấp tiến sĩ mang thứ gì nha? Có thể cho ta nhìn xem sao?"
"Ha?"
Lăng Hi tức khắc sửng sốt, nghi hoặc hỏi "Cái gì thứ gì nha? Ta như thế nào không biết, còn có, ngươi hỏi ta cái này làm cái gì?"
"Cái này sao."
Đan Chu vẫy vẫy tay, cười nói "Tiến sĩ làm ta ở lại đại sảnh, hơn nữa đối ta nói, 【 nếu Lăng Hi tới, khiến cho hắn trực tiếp đi tìm ta, đây là ngươi hôm nay giữa trưa công tác 】, cho nên. Chính là như vậy."
Lăng Hi "..." Tiến sĩ này sóng cũng thuộc về là phế vật lợi dụng a!
"Ân, ta đã biết, ngươi đi vội chuyện của ngươi đi,"
Lăng Hi đối với Đan Chu cười cười, làm nàng đi vội chính mình sự tình, mà chính mình còn lại là trực tiếp đi trước số 3 phòng thí nghiệm, không biết tiến sĩ hiện tại lại đang làm cái gì thực nghiệm.
"Tiến sĩ."
Lăng Hi tới gần lúc sau, tự động môn liền trực tiếp mở ra, Lăng Hi cũng là thấy ngồi ở ghế trên dùng dụng cụ quan sát đến thứ gì Mobius.
"Lăng Hi sao? Xin lỗi, ngươi trước ngồi trong chốc lát đi, ta này có cái thực nghiệm lập tức liền hảo!"
Nghe thấy Lăng Hi thanh âm, Mobius tuy rằng rất muốn lập tức quay đầu lại, nhưng quan trắc thực nghiệm chính tiến hành đến cuối cùng cũng là mấu chốt nhất một bước, hôm nay. Nhất định phải cho nó làm xong!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
HumorTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.