Chương 15: Lần đầu gặp mặt, Thương Huyền Đan Chu!

49 9 0
                                    


"Ngô ngô ngô."

Mặt khác một bên, phòng thí nghiệm, Mobius nhìn trước mắt số liệu phân tích, có vẻ có chút buồn bực.

"Tiến sĩ, nên ăn cơm trưa."

Lúc này, Klein cũng là cầm một hộp nhà ăn dinh dưỡng cơm đi đến, phát hiện Mobius còn ngồi ở buổi sáng vị trí, tức khắc cũng là thở dài "Tiến sĩ, liền tính nghiên cứu rất quan trọng, nhưng cơm trưa vẫn là muốn ăn nha, ân."

Sau đó, Klein lại thấy được phòng thí nghiệm trên bàn mì gói hộp.

Klein "..."

"Tiến sĩ, nói bao nhiêu lần, không cần ăn mì gói loại này dinh dưỡng không cân đối đồ ăn, rõ ràng nhà ăn có công tác cơm."

Vừa nói, Klein một bên đem mì gói hộp thu hồi chuẩn bị cầm đi ném xuống, đồng thời đem công tác cơm cũng đặt ở trên bàn.

"Klein, ngươi nói. Vì cái gì Lăng Hi mẫu máu kiểm tra đo lường kết quả cùng người thường giống nhau như đúc đâu?"

Mobius lúc này cũng nhìn về phía Klein, tựa hồ có vẻ có chút mất mát "Rõ ràng ta ngày đó tận mắt nhìn thấy đến Lăng Hi tay cầm điện lưu, cái loại này lực lượng tuyệt đối không phải thường nhân sở hữu lực lượng, nhưng kiểm tra đo lường kết quả lại nói minh hắn thật sự chỉ là người thường."

"Có thể hay không là bởi vì ngày đó tiến sĩ uống đến quá say cho nên nhìn lầm rồi?"

Klein đưa ra một hợp lý nghi ngờ.

"Không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng."

Mobius quyết đoán phản bác "Liền tính ngày đó ta say, nhưng đối với loại chuyện này ta tuyệt không sẽ nhớ lầm, dù sao ta khẳng định là thấy được."

"Ân."

Klein cũng là tự hỏi lên, rốt cuộc nàng cũng không cảm thấy Mobius sẽ tại đây loại sự tình thượng nói giỡn, bởi vì nếu bàn về đối nghiên cứu chuyên nghiệp thái độ, không có so Mobius thái độ càng chuyên nghiệp!

"Kia tiến sĩ không bằng hỏi một chút Lăng Hi?"

Klein đột nhiên suy nghĩ một cái chủ ý, cùng với một người chậm rãi nghiên cứu, không bằng đi hỏi một chút chính chủ.

"Này."

Mobius có vẻ có chút khó xử, nói "Klein, kỳ thật ngay từ đầu ta là tính toán trực tiếp hỏi Lăng Hi, rốt cuộc đây chính là khó được thực nghiệm thể, nhưng là. Ngày hôm qua Lăng Hi như vậy thống khoái liền gia nhập chúng ta phòng thí nghiệm, hiện tại cũng coi như là chúng ta phòng thí nghiệm thành viên, nếu là."

"Nếu ta trực tiếp hỏi hắn nói, vạn nhất hắn cảm thấy chúng ta chính là vì hắn lực lượng mới mời hắn làm sao bây giờ?"

"Ân? Chẳng lẽ không phải sao?"

Klein hỏi lại một câu, tiến sĩ ngay từ đầu mời Lăng Hi mục đích còn không phải là vì Lăng Hi loại này lực lượng sao?

"Sao. Tuy rằng là như thế này không sai."

Mobius cười nói "Nhưng là hiện tại hắn không phải chúng ta phòng thí nghiệm thành viên sao? Khó được có người gia nhập chúng ta phòng thí nghiệm, cho nên ta không nghĩ làm hắn đi, đồng thời cũng hy vọng hắn có thể tự nguyện lưu lại, cho nên. Klein."

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ