"Lăng Hi, ngươi rốt cuộc tới."Nguy cơ giải trừ, phòng thí nghiệm môn cũng là ngay sau đó mở ra, sau đó Mobius trực tiếp liền bổ nhào vào Lăng Hi trên người, đồng thời có vẻ có chút oán trách nói "Ngươi phía trước có phải hay không ở gạt ta? Ngày đó làm ngươi phóng thích lực lượng, ngươi liền phóng một chút tiểu điện lưu!"
"Ngạch."
Lăng Hi tức khắc có chút không biết nên như thế nào giải thích, chỉ có thể cười nói "Cái kia. Tiến sĩ, ngày đó. Ta không phải sợ đem phòng thí nghiệm lộng hỏng rồi sao?"
"Hừ, còn tưởng giảo biện, ngươi rõ ràng chính là gạt ta."
Mobius vẫn là vẻ mặt bất mãn bộ dáng, hừ nói "Uổng ta đối với ngươi tốt như vậy, ngươi cư nhiên còn gạt ta, ngươi biết ta có bao nhiêu thương tâm sao?"
"Ngạch."
Lăng Hi cũng không biết nên như thế nào trả lời, rốt cuộc. Chính mình thật là lừa Mobius, ít nhất. Ở che giấu thực lực sự tình thượng lừa nàng.
"Ai, lần này liền tính."
Liền ở Lăng Hi nghĩ nên như thế nào hướng tiến sĩ giải thích thời điểm, Mobius lại chủ động lựa chọn thỏa hiệp, nhưng cũng là đôi tay chống nạnh, rất cường thế bổ sung nói "Nhưng là, về sau nhưng không cho lại gạt ta nga, minh bạch sao? Bằng không. Ta thật sự muốn sinh khí."
"Tốt, tiến sĩ, về sau."
Lăng Hi tuy rằng do dự như vậy một chút, nhưng vẫn là quyết đoán gật gật đầu "Về sau lại lừa tiến sĩ, ta chính là tiến sĩ tiểu cẩu!"
"Hảo a."
Mobius trên mặt lộ ra vừa lòng tươi cười, lược hiện hưng phấn "Vừa lúc ta cũng tưởng dưỡng một con. Khụ khụ, vừa lúc ta cũng tin tưởng ngươi."
Lăng Hi "..." Ta như thế nào cảm giác có điểm không thích hợp.
"Oa nga, Lăng Hi, ngươi cư nhiên lợi hại như vậy!"
"Quá cường, Lăng Hi!"
Lúc này song tử cũng là từ phòng thí nghiệm chạy ra tới, cũng đều là vẻ mặt kinh ngạc nhìn Lăng Hi, rốt cuộc Lăng Hi biểu hiện, các nàng đều ở phòng thí nghiệm theo dõi thấy được, tuy rằng cuối cùng kia nhất chiêu đem chung quanh cameras đều cấp phá hư, nhưng này cũng không gây trở ngại các nàng hiểu biết Lăng Hi cường đại!
Nhìn xem chung quanh mặt đất, nhìn nhìn lại kia chết liền tra đều không dư thừa Honkai Beast, liền hỏi ngươi, có đủ hay không cường đại?
"Các ngươi ra tới làm cái gì? Phụ cận Honkai Energy độ dày như vậy cao?"
Mà thấy mọi người đều ra tới, Lăng Hi tức khắc cũng có chút hết chỗ nói rồi, chung quanh Honkai Energy độ dày nhưng không thấp a, các ngươi này tùy tiện đi đến loại địa phương này tới? Vạn nhất đến Honkai bệnh làm sao bây giờ?
"Ai? Rất cao sao?"
Klein lúc này cũng đi ra, một bên cầm dò xét khí một bên nói:
"Căn cứ dò xét, phòng thí nghiệm chung quanh Honkai Energy độ dày đã giảm xuống đến an toàn trong phạm vi, lần này hẳn là đột phát tính Honkai sự kiện, bởi vì không có liên tục đưa vào Honkai Energy kỳ điểm, cho nên ở Honkai bùng nổ lúc sau, Honkai Energy liền ở vẫn luôn tiêu tán, hơn nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
HumorTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.