"Lăng Hi."
Thấy Lăng Hi như vậy lễ phép hướng chính mình chào hỏi, Elysia cũng là cười nói "Ân ô. Không tồi tên nga, kia Lăng Hi ngươi cảm thấy tên của ta dễ nghe sao?"
"Đương nhiên dễ nghe lạp, Elysia, tên này."
Lăng Hi không chút do dự gật gật đầu, cười nói "Vừa nghe liền biết là một cái đáng yêu nữ hài nhi."
Đối với lời này, Lăng Hi đảo không phải ở cố ý lấy lòng đối phương, chỉ là ăn ngay nói thật thôi, bất quá Elysia tên này, lúc trước chính mình cũng niệm bỏ lỡ thật nhiều thứ, tổng hội nhớ thành Emilia.
"Ha hả, Lăng Hi thật đúng là đáng yêu nha, tới, làm ta ôm một cái."
Elysia trực tiếp liền đem bàn tay hướng về phía Lăng Hi mặt, tựa hồ là muốn noi theo vừa mới niết Klein mặt như vậy niết Lăng Hi.
"Ai."
Lăng Hi tức khắc cũng là ngẩn ra, sững sờ ở tại chỗ không biết chính mình là nên tiếp thu đâu, vẫn là tiếp thu đâu, vẫn là tiếp thu đâu?
"Elysia!"
Đột nhiên, Mobius vươn tay đem Elysia tay cấp chặn, khẽ cười nói "Chẳng lẽ nhà ngươi đại nhân không có đã dạy ngươi, không cần tùy tiện loạn chạm vào người khác đồ vật sao?"
"Đồ vật."
Elysia cũng là cười tủm tỉm nhìn Mobius "Nhân gia rõ ràng kêu Lăng Hi, sao lại có thể nói là ngươi đồ vật đâu?"
"Lăng Hi là ta trợ lý, cũng là ta phòng thí nghiệm người, như thế nào không phải ta?"
Mobius cũng là mặt mang tươi cười nhìn Elysia, bắt lấy Elysia tay cũng là hảo không thoái nhượng, vò nhà ta Klein liền tính, cư nhiên còn tưởng vò ta Lăng Hi, mơ tưởng!
"Trợ lý?"
Elysia tựa hồ là sửng sốt một chút, có chút kinh ngạc nhìn Lăng Hi, không thể nào, Mobius trừ bỏ Klein cái này bạn bè tốt, cùng với sờ cá hai người tổ ở ngoài. Cư nhiên còn có người nguyện ý gia nhập Mobius phòng thí nghiệm.
"Hừ, không tin ngươi có thể chính mình hỏi một chút."
Mobius trên mặt lộ ra một tia đắc ý thần sắc, sau đó buông lỏng ra Elysia tay, trên mặt tràn ngập tự tin.
Elysia "..."
"Lăng Hi, ngươi thật là Mobius trợ lý?"
Tuy rằng Elysia thực không tin, nhưng là thấy Mobius này dáng vẻ đắc ý, nàng vẫn là quyết định hỏi một chút Lăng Hi.
"Ngạch. Đúng vậy."
Lăng Hi cũng là có chút tò mò gãi gãi đầu, nói thật, hắn có chút minh bạch này hai người có phải hay không có cái gì mâu thuẫn, vì cái gì vừa thấy mặt liền có loại đối chọi gay gắt cảm giác nha.
"Nguyên lai. Thật sự nha."
Elysia đối với Lăng Hi nói "Lăng Hi, ngươi không phải là bị lừa tiến vào đi? Vẫn là nói. Bị cưỡng bách."
"Elysia!"
Mobius tựa hồ có chút sinh khí.
"Hắc hắc, vui đùa vui đùa, chỉ đùa một chút.
Elysia chạy nhanh xin lỗi, bởi vì nàng cũng coi như là thực hiểu biết Mobius người, Mobius khả năng sẽ khuyết thiếu nhân thủ, cũng có thể sẽ làm một ít xúc phạm nhân loại điểm mấu chốt thực nghiệm, nhưng nàng cũng không sẽ cưỡng bách bất luận kẻ nào tới tham dự chính mình thực nghiệm, bởi vì Mobius có một cái phi thường kiên định nguyên tắc, đó chính là. Tự nguyện!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
HumorTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.