Chương 53: Xà xà khởi xướng tiến công!

33 6 0
                                    

"Lăng Hi, ngươi đã đến rồi nha."

Mới vừa đi tiến Mobius phòng thí nghiệm, Lăng Hi liền phát hiện nhà mình tiến sĩ chính diện mang tươi cười nhìn chính mình.

"Tiến sĩ, đã trễ thế này có chuyện gì sao?"

Lăng Hi thật cẩn thận dò hỏi Mobius mục đích, tuy rằng hắn đại khái đã có thể đoán được Mobius kêu chính mình tới mục đích.

"Không có gì, chỉ là tùy tiện tâm sự mà thôi."

Mobius đối với Lăng Hi cười cười, sau đó chỉ một chút ghế dựa "Ngồi xuống đi, chúng ta chậm rãi liêu."

"Hảo."

Lăng Hi cũng không có cự tuyệt, kéo qua ghế dựa ngồi ở Mobius bên cạnh.

"Đầu tiên, ta muốn hỏi một chút, Seele."

Mobius cười nói "Ngươi cùng nàng nhận thức đã bao lâu?".

Lăng Hi "..." Ta liền biết.

"Ân ô."

Lăng Hi vuốt cằm tự hỏi một chút, cười nói "Ước chừng. Một vòng tả hữu đi."

Mobius "..." Một vòng tả hữu các ngươi quan hệ liền trở nên tốt như vậy? Ngươi sợ không phải ở đậu ta?

Nhưng nói trở về, chính mình cùng Lăng Hi nhận thức giống như cũng mới một vòng a, hiện tại quan hệ không cũng khá tốt sao?

Ân. Nghĩ đến đây, Mobius đảo cũng không có hoài nghi Lăng Hi nói, rốt cuộc gia hỏa này không biết vì cái gì, tổng có thể không thể hiểu được đã chịu chú ý.

"Vậy ngươi cùng nàng là cái gì quan hệ?"

Mobius trực tiếp dò hỏi trọng điểm vấn đề, trải qua đêm nay buổi biểu diễn, nàng có thể rõ ràng nhận thấy được, Lăng Hi cùng Seele tuyệt đối không phải cái gì bình thường đồng học đơn giản như vậy!

"Cái này."

Lăng Hi lần thứ hai tự hỏi một phen, cười nói "Tiến sĩ, ta nói ra ngươi khả năng không tin, nhưng ta cùng Seele thật sự không có gì đặc biệt quan hệ, hơn nữa nói thật, ta cùng Seele gặp mặt số lần phỏng chừng đều không đến mười lần, mà lúc này đây ta mời nàng xem buổi biểu diễn, kỳ thật cũng là vì xin lỗi mà thôi."

"Nga, phải không."

Mobius vẫn như cũ là thực hoài nghi, không có gì đặc biệt quan hệ, kia vì cái gì ở phía trước Lăng Hi cứu linh thời điểm, Seele sẽ như vậy kích động ôm lấy Lăng Hi, còn vẻ mặt lo lắng bộ dáng, này hiển nhiên không phải giả vờ.

Bất quá, nàng đối này thật cũng không phải đặc biệt lo lắng, rốt cuộc Seele hiện tại mới mười sáu tuổi đâu, hơn nữa mới cao một, cho nên. Vấn đề không lớn.

"Hảo đi, chúng ta đổi một cái đề tài."

Mobius cười lắc lắc đầu, không hề tiếp tục dò hỏi Seele đề tài, nói "Kỳ thật, ta hôm nay kêu ngươi tới, là tưởng cùng ngươi thương lượng một sự kiện, chuẩn xác mà nói, là một hồi tân thực nghiệm, về nghiên cứu khoa học phương diện!"

"Ha hả."

Nghe được Mobius nói, Lăng Hi cũng là nhịn không được cười nói "Ta là tiến sĩ trợ thủ, đương nhiên phải nghe theo tiến sĩ an bài, cho nên, ở nghiên cứu khoa học thượng tiến sĩ có chuyện gì trực tiếp phân phó là được, gì nói thương lượng như vậy vừa nói?"

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ