Chương 77: Chờ khai xong trận này sẽ, chúng ta liền kết hôn!

34 4 2
                                    

"Seele."

Cùng Seele hàn huyên trong chốc lát lúc sau, Lăng Hi cũng là nhìn một chút thời gian, đã qua đi có năm sáu phút, chính mình cũng nên rời đi, rốt cuộc nói tốt mười phút, vậy đến mười phút, hảo hảo tuân thủ quy củ nói, lần sau muốn lại đến có lẽ cũng không phải không thể.

"Như thế nào lạp?"

Seele lúc này đang chuẩn bị thu thập chính mình đồ ăn đâu, không thể không nói, lúc này đây Lăng Hi mua đến thật là quá nhiều, cảm giác ngăn tủ đều có điểm không bỏ xuống được.

"Seele, ngươi buổi chiều còn có khóa, cho nên ta cũng liền không quấy rầy ngươi, thời gian còn lại."

Lăng Hi buông tay, cười nói "Ngươi liền vẫn là hảo hảo nghỉ ngơi trong chốc lát đi, bằng không buổi chiều sẽ không tinh thần."

"Ai?"

Nhưng mà, Lăng Hi nói lại là làm Seele có chút không vui, không phải, ta này lại không đuổi ngươi đi, ngươi đi nhanh như vậy làm gì?

"Như vậy, Seele, hôm nào thấy."

Thấy Seele không có ý kiến, Lăng Hi cũng liền nói một tiếng tái kiến, chuẩn bị lóe người.

"Ngô."

Seele há miệng thở dốc, tựa hồ muốn nói điểm cái gì, nhưng là Lăng Hi đã muốn chạy tới cửa.

Seele "..."

"Chờ một chút!"

Seele chạy nhanh đứng dậy, cũng là theo tới cửa.

"Ân? Còn có chuyện gì sao?"

Lăng Hi thấy thế tự nhiên cũng là ngừng lại, quay đầu lại tò mò nhìn Seele.

"Ngô. Cái kia, cảm ơn."

Lúc này, Seele cũng không quá muốn chính mình kia cao ngạo thái độ tới đối mặt Lăng Hi, rốt cuộc. Nàng có thể cảm giác được đến, Lăng Hi là thật sự quan tâm chính mình.

"Ha hả, chúng ta chi gian còn nói cái gì cảm ơn nha."

Lăng Hi duỗi tay sờ sờ Seele đầu, cười nói "Được rồi, Seele ngươi mau nghỉ ngơi đi, buổi chiều còn có khóa đâu."

Seele "..." Không phải, gia hỏa này thật sự liền không có gì lời nói tưởng đối chính mình nói sao?

"Lăng Hi. Cái kia."

Seele đầy mặt tươi cười nhìn Lăng Hi "Ngươi có thể cong lưng sao? Ta cũng tưởng sờ sờ ngươi đầu."

"Ngạch."

Lăng Hi tiềm thức sau này một trốn, bởi vì hắn cảm giác Seele là tưởng cho chính mình một Judas. Từ từ, chính mình có phải hay không bại lộ cái gì?

Bất quá còn hảo, Seele cũng không có Judas, cho nên.

"Hảo a, Seele"

Lăng Hi cũng là yên tâm đem đầu thấp xuống, sau đó.

"Ngô."

Seele trực tiếp ôm Lăng Hi đầu, sau đó nhón mũi chân, nhẹ nhàng ở Lăng Hi trên lỗ tai cắn một chút.

Lăng Hi "??"

"Seele."

Lăng Hi tức khắc vẻ mặt mộng bức, đây là. Cái quỷ gì a?

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ