Chương 5 x Chương 6

93 13 0
                                    

CHƯƠNG 5: Bởi vì, xà đã theo dõi ngươi nga!

【 nhiệm vụ hoàn thành, Tiếp viện tạp 1! 】

Ngày kế, Lăng Hi từ trên sô pha tỉnh lại, đầu tiên liền thu được nhiệm vụ hoàn thành nhắc nhở.

Ai, không dễ dàng a, này tiếp viện tạp cũng quá khó cầm!

Đi vào trên thế giới này hai tháng, chính mình ngẫu nhiên có thể kích phát một ít nhiệm vụ, nhưng hơn nữa hai tháng trước hoàn thành nhiệm vụ được đến kia năm trương, cho tới bây giờ chính mình cũng mới tám trương tiếp viện tạp, một cái mười liền đều không đủ, đối này Lăng Hi cũng lười đến đi trừu tạp, bởi vì không cần thiết!

Mà chính mình trên người hiện tại Thánh Ngân, là bốn sao Tesla hạ vị, cùng với Aslaug thượng vị, trong đó Tesla hiệu quả chính là làm chính mình được đến điện lưu lực lượng, đồng thời gia tăng lôi điện cường độ, phỏng chừng có thể đạt tới B cấp Valkyrie trình độ.

Loại trình độ này sức chiến đấu, trước mắt tới xem đã là vậy là đủ rồi, ít nhất tự bảo vệ mình là không gì vấn đề, trừ phi vận khí đặc biệt hảo gặp được Honkai đế vương linh tinh quái vật, nếu không liền tính chính mình đánh không lại, chạy trốn cũng là rất đơn giản.

Cho nên Lăng Hi cũng không có đi trừu tạp, tính toán lưu trữ mười liền lại trừu, rốt cuộc một phát mười liền, tinh chuẩn tốt nghiệp, đây chính là giang hồ truyền thuyết nha.

"Đúng rồi, nàng người đâu?"

Đây là, Lăng Hi nhớ tới ngày hôm qua chính mình nhặt về tới cái kia đại tỷ, chạy nhanh nhìn về phía chính mình phòng, lúc này môn đã mở ra, Lăng Hi trực tiếp đi vào phòng.

"Xem ra đã đi rồi đâu."

Nhìn rỗng tuếch giường đệm, Lăng Hi biết đối phương hẳn là đã rời đi, như vậy cũng hảo.

"Ân?"

Trở lại phòng khách, Lăng Hi chú ý tới trên bàn có cái bánh mì, phía dưới còn đè nặng một trương giấy.

Cầm lấy trang giấy sau, nhìn mắt mặt trên tự 【 tối hôm qua sự tình, cảm ơn ngươi lạp, nhưng chuyện này ngươi cũng không nên tiết lộ đi ra ngoài nga, đúng rồi, ngươi không cần lo lắng tìm không thấy ta, bởi vì. Chúng ta còn ở sẽ gặp lại nga. 】

"..."

Lăng Hi yên lặng đem tờ giấy xoa thành một đoàn ném vào thùng rác, gặp lại? Vẫn là thôi đi.

Nếu không phải vì tiếp viện tạp, ai còn muốn gặp ngươi nha!.

Hơn nữa, về sau hẳn là cũng là không có tái kiến cơ hội, rốt cuộc thành phố Nagazora Honkai sau, may mắn còn tồn tại hạ nhân, mười vạn người cũng không thấy đến có thể có một người.

...

"Lăng Hi, hai tháng trước thành phố Honkai sự kiện người sống sót chi nhất, thân phận vì Thần Châu đại địa thành phố Thiên Khung công dân, hai năm tiến đến đến thành phố Nagazora, trước mắt vì Senba học viện cao trung bộ năm 3 học sinh, hai tháng đi trước thành phố H du lịch, tao ngộ Honkai sự kiện, bị Trục Hoả Chi Nga bộ đội mang về thành phố Nagazora!"

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ