Chương 48: Lăng Hi: Ta mẹ nó cảm ơn ngươi a!

34 7 1
                                    

"Ngạch."

Nhìn Mobius triều chính mình vươn tay tới, Lăng Hi sửng sốt như vậy một chút, đây là. Ý gì?

"Xin hỏi. Tiến sĩ ngài đang nói cái gì?"

Đối mặt không biết này ý đồ Mobius, Lăng Hi cũng là thật cẩn thận dò hỏi, bởi vì chính mình thật sự không biết Mobius đang nói cái gì nha!

"Còn trang đâu, ở trước mặt ta trang có ý tứ sao?"

Mobius nhịn không được đem thân thể đến gần rồi Lăng Hi, cười xấu xa nói "Ngươi nếu là lại không đem buổi biểu diễn vé vào cửa cho ta nói, ta đây liền thật sự không đi nga!"

"Ha. Buổi biểu diễn. Phốc."

Lăng Hi tức khắc một ngụm lão huyết thiếu chút nữa phun ra tới "Buổi biểu diễn vé vào cửa, bác. Tiến sĩ ngươi làm sao mà biết được?"

"Vô nghĩa, Klein đều nói cho ta lạp!"

Mobius dùng ngón tay chọc Lăng Hi khuôn mặt, tức giận nhi cười nói "Cho nên, kỳ thật ta từ lúc bắt đầu liền biết ngươi muốn mời ta đi xem buổi biểu diễn, nhưng ngươi cảm thấy ta khả năng sẽ không đi, cho nên mới vẫn luôn không có nói đúng đi."

"Ngạch."

Lăng Hi trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì, Klein, rốt cuộc cùng Mobius nói gì đó nha?

"Tiến sĩ, Klein là nói như thế nào?"

Lăng Hi nhịn không được lần thứ hai dò hỏi lên.

"Hừ, Klein nói nha!"

Mobius trắng Lăng Hi liếc mắt một cái, nhưng vẫn là mở miệng giải thích nói "Liền ở thứ năm ngày đó buổi tối, ngươi từ ta phòng thí nghiệm ra tới sau, lại đột nhiên tìm được Klein nói muốn mua hai trương Eden buổi biểu diễn vé vào cửa, hơn nữa vẫn là tính toán mời ta cùng đi xem, cho nên. Ngươi cho rằng ta còn không biết chuyện này, trên thực tế Klein đã sớm đã tất cả đều nói cho ta lạp, cho nên, ngươi còn tưởng trang tới khi nào?"

Lăng Hi "." Dựa dựa dựa, làm nửa ngày, nguyên lai là Klein tiểu tử ngươi ở bối thứ ta a?

Ta đặc miêu. Khi nào nói muốn mời tiến sĩ đi?

"Được rồi, ngươi cũng đừng trách Klein trước tiên nói cho ta, rốt cuộc Klein cũng là lo lắng ta sẽ cự tuyệt sao."

Nhìn Lăng Hi kia mộng bức bộ dáng, Mobius cũng là chủ động bổng Klein bối nồi, rốt cuộc tốt như vậy trợ thủ, còn giúp chính mình lớn như vậy vội, chính mình như thế nào nhẫn tâm nàng bị khi dễ đâu?

Lăng Hi "." Chẳng lẽ, đây là ngày đó vì ở Seele trước mặt khoác lác, do đó độc chiếm Klein công lao đại giới sao?

"Tiến sĩ, kỳ thật không phải như thế, ta."

Lăng Hi rất muốn giải thích một chút, bởi vì chính mình biết Mobius đã hiểu lầm, Klein cũng hiểu lầm, chính mình từ lúc bắt đầu chính là.

"Như thế nào? Chẳng lẽ ngươi không phải muốn mời ta sao?"

Mobius cũng là cười cười, cố ý trêu chọc Lăng Hi "Ngươi nhưng đừng nói cho ta là vì mời ngươi bạn gái nhỏ đi mới mua phiếu nga, ta sẽ tức giận đâu, ha hả, nói giỡn lạp."

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ