"..."Lăng Hi trực tiếp làm lơ đệ tam hạng, quyết đoán tiến lên "Uy, ta nói các ngươi mấy cái, trên đường cái muốn mạnh mẽ mang đi nhân gia, có phải hay không có điểm thật quá đáng?"
Đối với vừa mới lựa chọn, Lăng Hi kia tự nhiên là không chút do dự liền lựa chọn đệ nhất hạng, khẽ cười nói "Hoặc là nên nói nơi này không hổ là thành phố Nagazora sao? Không nghĩ tới thật sự gặp được điện ảnh tình tiết."
"Ân."
Thấy đột nhiên xuất hiện Lăng Hi, ba người ánh mắt đều là có một tia biến hóa, cầm đầu nam tử nói thẳng nói "Đánh vựng là được."
"Hưu ô!"
Vừa dứt lời, một người hắc y nhân trực tiếp rút ra thái đao bổ về phía Lăng Hi.
"..."
Lăng Hi tức khắc cả kinh, chạy nhanh nghiêng người chợt lóe, này hắn miêu, Honkai thế giới người đều như vậy một lời không hợp liền rút đao sao?
Hơn nữa, không phải nói đánh vựng sao? Ngươi này trực tiếp rút đao là có ý tứ gì?
"Nếu như vậy, vậy đừng trách ta."
Thấy đối phương người tới không có ý tốt, Lăng Hi cũng không có chút nào nhường nhịn tính toán, trực tiếp tay phải run lên, đồng thời kích hoạt tự thân Thánh Ngân lực lượng.
"Cường hóa, lôi điện phụ ma!"
Theo Lăng Hi thanh âm, hắn tay phải quấn quanh một đoàn điện lưu, sau đó trực tiếp một quyền!
"Phanh ô!"
Nháy mắt, cầm trong tay thái đao hắc y nhân đã bị đánh bay đi ra ngoài, trực tiếp đánh vào đường phố trên tường.
"Khụ khụ."
Hắc y nhân kịch liệt ho khan, tuy rằng không có trực tiếp mất mạng, nhưng đã mất đi năng lực chiến đấu, không nói đến trọng thương, chủ yếu là điện lưu đã tê mỏi thân thể hắn, hiện tại hắn căn bản là sử không ra lực tới.
"Ân?"
Nhìn thấy tình cảnh này, Mobius hai tròng mắt cũng là nghiêm túc đánh giá Lăng Hi, chuẩn xác mà nói, là đánh giá Lăng Hi tay phải thượng quấn quanh điện lưu, có điểm. Quen mắt đâu.
"Các hạ là ai, vì cái gì muốn xen vào việc người khác."
Nhìn thấy Lăng Hi một quyền liền trực tiếp đánh ngã chính mình bên người một cái đồng đội, cầm đầu nam tử cũng không thể không bắt đầu nghiêm túc lên, chỉ sợ, này cũng không phải một người qua đường đơn giản như vậy.
"Ta là ai không quan trọng, bất quá, đối với các ngươi là ai ta nhưng thật ra rất có hứng thú!"
Lăng Hi nhưng không có tính toán nói cho đối phương chính mình thân phận, tuy rằng chính mình sắp rời đi thành phố Nagazora, nhưng bị quá nhiều chú ý tới chung quy không phải cái gì chuyện tốt.
"Cứu ta."
Lúc này, Mobius đột nhiên gia tốc bổ nhào vào Lăng Hi trên người, ôm chặt Lăng Hi cánh tay, đầy mặt sợ hãi nói "Các nàng muốn đối nhân gia làm chuyện xấu, cầu xin ngươi, cứu cứu người gia sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
HumorTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.