"Lăng Hi."
Sau một lát, Mobius cố ý cười nhìn về phía Lăng Hi "Ngươi hẳn là sẽ không tại đây loại sự tình thượng lừa gạt ta đi?"
"Ta nói rồi, nếu lại lừa tiến sĩ, ta chính là tiến sĩ cẩu."
Lăng Hi cũng là cười cười, hắn cũng không nghĩ như thế nghiêm túc, rốt cuộc sống ở trước văn minh thời đại này, về sau đủ áp lực.
"Kia, tin tức này trước mắt cũng chỉ có ta biết rõ?"
Mobius lại hỏi một cái mấu chốt vấn đề.
"Đúng vậy, trước mắt chỉ có ta cùng tiến sĩ biết."
Lăng Hi phi thường khẳng định gật đầu, bổ sung nói "Bất quá, nhiều nhất nửa năm về sau, ta tưởng toàn thế giới người liền đều sẽ đã biết."
Mobius "..." Vô nghĩa, nửa năm sau Honkai đều bạo phát a, có thể không biết sao?
"Ngươi có thể nói cho ta, ngươi vì cái gì sẽ biết này đó sao?"
Ở do dự sau một lát, Mobius vẫn là hỏi ra cái này nàng nhất muốn hỏi vấn đề, đó chính là Lăng Hi bằng cái gì biết tương lai sẽ phát sinh sự tình, hơn nữa. Gần nhất chính mình tiếp xúc rất nhiều lần Honkai, tựa hồ đều trực tiếp hoặc gián tiếp cùng Lăng Hi có quan hệ.
Cho nên nộn, này rất khó làm chính mình không hướng tới âm mưu luận phương hướng suy nghĩ a.
"Này."
Lăng Hi hơi hơi tự hỏi một chút, trả lời nói "Một hai phải lời nói, ta chỉ có thể nói là nào đó tên trung mang vĩ đầu trọc nói cho ta, đến nỗi cái kia đầu trọc là ai, tiến sĩ ngươi cũng đừng hỏi, hắn cũng không phải thế giới này tồn tại, ta tưởng. Về sau hẳn là cũng sẽ không tái kiến hắn."
Lăng Hi tự nhiên là không có khả năng đem xuyên qua sự tình nói cho Mobius, rốt cuộc giải thích lên chỉ biết liên lụy đến càng nhiều vấn đề, cho nên. Lăng Hi trực tiếp tế ra nam nhân kia!
"Thế giới ở ngoài người sao."
Mobius ánh mắt tức khắc sáng lên, lại là tân tình báo đâu, quả nhiên ở thế giới này ở ngoài, còn có này các thế giới khác.
"Lăng Hi, quá mấy ngày Mục đại lục hội thảo, ngươi cùng ta cùng đi sao?"
Sau một lát, Mobius liền không hề rối rắm Lăng Hi sự tình, mà là bắt đầu chuẩn bị hội thảo sự tình, đây chính là một hồi tụ tập toàn thế giới cơ hồ sở hữu đỉnh cấp nhà khoa học hội thảo, bởi vậy đối với chính mình tới nói cũng là đặc biệt quan trọng.
"Đó là đương nhiên, liền tính tiến sĩ không nói ta cũng sẽ đi."
Lăng Hi khẳng định muốn cùng đi a, mặc kệ này đây Mobius trượng phu thân phận, vẫn là tiến sĩ trợ thủ thân phận, chính mình đều đến đi.
"Hắc hắc, ta cũng là như thế tưởng!"
Mobius nhún vai, theo sau không nhịn được mà bật cười "Đáng tiếc, vốn dĩ ta đã chuẩn bị tốt muốn ở hội thảo thượng muốn bản thảo, kết quả bị ngươi như thế một trộn lẫn, ta lại đến một lần nữa chuẩn bị, phía trước bản thảo có chút địa phương yêu cầu tiến hành sửa chữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
HumorTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.