"Hừ hừ hừ hừ, Klein, ta trở về lâu."Phòng thí nghiệm trong đại sảnh, Mobius đi vào tới sau, trực tiếp kêu Klein tên.
"Tiến sĩ, ngươi rốt cuộc đã trở lại sao?"
Klein yên lặng từ số 2 phòng đi ra, nhìn Mobius giống nhau, hỏi "Lăng Hi đâu? Hắn không có đưa tiến sĩ trở về sao?"
"Hắc hắc, Lăng Hi hắn đưa ta đến viện nghiên cứu cửa, sau đó ta khiến cho chính hắn đi trở về."
Mobius cười hắc hắc, sau đó trực tiếp nằm đổ trên sô pha, vẻ mặt thả lỏng tư thái, đồng thời giơ lên tay "Klein, đây là Lăng Hi làm ta cho ngươi mang một ly trà sữa, nhạ."
"Trà sữa, cảm ơn tiến sĩ!"
Klein tức khắc ánh mắt sáng lên, trà sữa a, này đại buổi tối, chính mình tích tụ bổ sung đường phân, vừa lúc có trà sữa!
Vì thế, Klein trực tiếp từ Mobius trong tay tiếp nhận trà sữa, sau đó bắt đầu nhấm nháp lên, hương vị. Vẫn là như vậy nùng hương.
"Tiến sĩ đêm nay uống lên nhiều ít?"
Klein một bên uống trà sữa, một bên cũng là tò mò dò hỏi Mobius.
"Không nhiều ít, liền mấy chén mà thôi lạp."
Mobius một bên duỗi lười eo, một bên lười biếng nói "Mặt khác đều bị Lăng Hi cấp chặn lại tới, nói tên kia tửu lượng thật đúng là hảo, uống lên mười mấy ly đều không mang theo say."
"Phải không."
Klein như suy tư gì gật đầu, nguyên lai, tên kia có thể chặn lại nhiều như vậy rượu sao?
"Hắc hắc, đương nhiên rồi, hắn nhưng lợi hại lạp, phi thường lợi hại nga."
Mobius vẫn như cũ là đầy mặt vui vẻ bộ dáng, tuy rằng trên mặt vẫn là bởi vì cồn duyên cớ dẫn tới hồng hồng, thoạt nhìn có chút thần chí không rõ, nhưng nàng lại phá lệ hưng phấn.
"Tổng cảm thấy tiến sĩ đêm nay tâm tình không tồi, là đêm nay tiệc rượu thượng có cái gì chuyện tốt phát sinh sao?"
Làm trừ bỏ Mobius ở ngoài nhất hiểu biết Mobius người, Klein cũng là thực mau nhìn ra Mobius lúc này tâm tình tựa hồ phi thường thoải mái, hơn nữa. Nàng đã lâu đều không có thấy tiến sĩ như vậy vui vẻ qua.
"Ân? Có sao?"
Mobius lúc này mới phát hiện chính mình giống như có điểm đắc ý quá mức, chạy nhanh nghiêm mặt.
"Ai, tiến sĩ, đừng trang."
Klein bất đắc dĩ thở dài, đồng thời vô tình vạch trần Mobius ngụy trang.
"Hắc hắc."
Thấy vậy, Mobius cũng chỉ là cười cười, nói "Hảo đi, Klein, ta thừa nhận ta tâm tình không tồi, bất quá. Ngươi chỉ đoán đúng phân nửa nga, chuyện tốt không phải phát sinh ở tiệc rượu thượng, mà là. Trở về trên đường."
"Ân?"
Hiển nhiên, Klein hoàn toàn không hiểu Mobius ý tứ, trở về trên đường.
Là Lăng Hi đưa tiến sĩ trở về đi, chẳng lẽ trở về trên đường này hai người còn có thể phát sinh cái gì? Hẳn là không quá khả năng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!
HumorTa gọi lăng hi, là người xuyên việt, đi tới sụp đổ tiền văn minh thế giới sau, vốn chỉ muốn ôm cái đùi sống sót, để tại chung yên rửa sạch thời điểm có thể hỗn đến một cái khoang hôn mê danh ngạch. Tác giả: (Không rõ) Số chương: 739.