Chương 14: Ta liền là Seele a, chân chính Seele!

49 8 0
                                    


"Linh linh linh."

Rốt cuộc, chuông tan học tiếng vang lên, lại đến giữa trưa tan học thời gian, Lăng Hi tính toán đi trước học viện nhà ăn lấp đầy bụng, sau đó lại đi phòng thí nghiệm tìm Mobius, hơn nữa buổi chiều chính mình không có khóa, nhưng thật ra có thể ở phòng thí nghiệm nhiều đãi trong chốc lát.

Thực mau, Lăng Hi liền đi tới học viện nhà ăn, lúc này phía trước đã bài nổi lên hàng dài.

Lăng Hi "." Nếu không, đi ra ngoài ăn đi.

Nhìn phía trước đội ngũ, Lăng Hi liền liền có điểm túng, quả nhiên, vô luận là ở đâu cái trường học, vừa đến cơm điểm thật sự liền toàn viên người ăn cơm tới cơm khô hồn!

Lắc lắc đầu, Lăng Hi vẫn là quyết định đi ra ngoài ăn, rốt cuộc chính mình hôm qua mới cầm một năm tiền lương, hiện tại chính mình không kém tiền, vì thế Lăng Hi quyết đoán rời đi nhà ăn chuẩn bị đi bên ngoài tiệm cơm dùng cơm.

"Ân? Nàng là."

Bất quá, mới vừa đi ra không vài bước, Lăng Hi liền thấy một cái đứng ở tiệm bánh mì cửa sổ trước một cái nữ hài nhi.

...

"Ân ô."

Tiệm bánh mì trước, nữ hài nhi chính nhìn trong tiệm bánh mì lâm vào trầm tư, chính mình hiện tại dự toán, cũng đủ mua một cái chà bông bánh mì, nhưng là.

Một cái chà bông bánh mì hiển nhiên không đủ ăn, bởi vì. Hôm nay buổi sáng có cái hỗn đản đem chính mình mứt trái cây bánh mì cấp lộng trên mặt đất, dẫn tới chính mình hôm nay bữa sáng cũng chỉ có kia một ngụm bánh mì, này thượng một buổi sáng khóa, bụng đã sớm đói chịu không được.

Cho nên, hiện tại chính mình nên như thế nào tuyển đâu? Là mua một cái thích thích chà bông bánh mì, vẫn là mua hai cái tương đối tiện nghi bạch diện bao?.

Một cái không đủ ăn, nhưng hai cái nói, hương vị lại không như vậy hảo.

"Thật xảo a, lại gặp mặt."

Đột nhiên, nữ hài nhi nghe được phía sau truyền đến một đạo tựa hồ có điểm quen tai thanh âm.

"Ân?"

Nữ hài nhi tức khắc cảnh giác quay đầu lại nhìn lại, sau đó tức khắc liền ngây ngẩn cả người, "Là ngươi?"

Nhìn phía sau người, nữ hài nhi biểu tình tựa hồ không phải thực vui sướng, bởi vì nàng vừa nhìn thấy gia hỏa này liền sẽ nhớ tới chính mình buổi sáng bánh mì.

"Ngạch. Cái kia, chuyện hồi sáng này, thật sự xin lỗi!"

Đứng ở nữ hài nhi bên người người tự nhiên là Lăng Hi lạp, vừa mới Lăng Hi đang chuẩn bị đi ra ngoài ăn cơm trưa đâu, sau đó liền thấy đứng ở tiệm bánh mì cửa nữ hài nhi, nghĩ đến chuyện hồi sáng này, Lăng Hi liền lại đây xin lỗi.

"Hừ, ta nói, không cần ngươi bồi."

Nữ hài nhi bĩu môi, trực tiếp quay đầu lại tiếp tục xem nàng bánh mì đi, rốt cuộc hiện tại chính mình rất đói bụng, phi thường đói.

"Ngạch."

Lăng Hi xấu hổ sờ sờ cái mũi, nói "Nếu không như vậy đi, vì biểu xin lỗi, ta thỉnh ngươi ăn cơm trưa thế nào? Mặt khác. Chuyện hồi sáng này, ta thật không phải cố ý."

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ