Chương 89: Phu thê phối hợp, hành lừa không mệt!

43 3 1
                                    

"Klein, đây là tiến sĩ giúp ngươi tuyển lễ vật."

Lúc này, Lăng Hi cũng là đi đến, chạy nhanh đem chính mình chính mình ở Mục đại lục tuyển tốt lễ vật đem ra, cười tủm tỉm đưa cho Klein "Đây chính là tiến sĩ chuyên môn giúp ngươi chọn, là Mục đại lục địa phương một loại vật kỷ niệm, tiến sĩ vì tuyển hảo tặng cho ngươi lễ vật, chính là lôi kéo ta đi dạo suốt hai ngày."

"Như vậy sao?"

Nghe được Lăng Hi nói, Klein nhưng thật ra có điểm ngượng ngùng, yên lặng từ Lăng Hi trong tay tiếp nhận lễ vật, sau đó đối với Mobius cười cười "Cảm ơn, tiến sĩ."

"Ngạch. Không khách khí lạp, hy vọng ngươi thích."

Mobius cũng là có chút ngượng ngùng bộ dáng, bởi vì. Này lễ vật vốn dĩ chính là Lăng Hi chọn, hơn nữa lễ vật sự tình cũng là Lăng Hi đề, rốt cuộc. Chính mình chỗ nào sẽ tưởng này đó nha.

"Còn có, Klein, chúng ta kỳ thật. Khụ khụ!"

Lăng Hi nhìn Mobius liếc mắt một cái, đối phương trên mặt còn lại là hơi hơi đỏ lên, Lăng Hi liền tiếp tục nói "Ở Mục đại lục họp xong, không chỉ là ở lữ hành, càng là đang tìm kiếm tân chỗ ở, tỷ như. Phòng thí nghiệm hoặc là tân gia cái gì."

"Ân? Có ý tứ gì nha?"

Thương Huyền đây là cũng cùng Đan Chu cầm hành lý đi đến, tò mò hỏi "Ở Mục đại lục tìm kiếm tân chỗ ở? Cái quỷ gì, ngươi muốn mua phòng sao?"

"Ân, có quyết định này."

Lăng Hi tự nhiên không thể đem Thành Phố Nagazora Honkai sự tình nói cho các nàng, cho nên chỉ có thể tìm lấy cớ, cười nói "Lúc này đây Mục đại lục hội thảo kết quả các ngươi hẳn là đã biết đi?"

"Đó là đương nhiên rồi!"

Đan Chu vẻ mặt đắc ý nói "Chỉ có thể nói, không hổ là chúng ta tiến sĩ, một người liền chiếm cứ một thành tài nguyên phân phối danh ngạch, mặt khác hai trăm nhiều người tổng cộng mới chiếm tám phần, chúng ta tiến sĩ này chính là quá tuyệt vời!"

"Ta tán đồng!"

Lăng Hi quyết đoán đối Đan Chu giơ lên ngón tay cái, cười nói "Chúng ta tiến sĩ đích xác rất tuyệt, đặc biệt là ở chu. A."

Lăng Hi đột nhiên bị Mobius cấp tàn nhẫn dẫm một chân.

Lăng Hi "..."

"Khụ khụ, cho nên, chúng ta về sau kinh phí cùng tài nguyên đều sẽ không lại thiếu, nhưng là đâu."

Mobius theo Lăng Hi nói đi xuống nói, cười nói "Thành Phố Nagazora tuy rằng xem như Châu Á tương đối phát đạt thành thị tự mình, nhưng cùng Mục đại lục so sánh với vẫn là kém đến có điểm nhiều, các loại phương tiện lạc hậu ta liền không nói nhiều, này đó đều có thể khắc phục, nhưng là."

"Toàn cầu tiên tiến nhất thực nghiệm thiết bị, ưu tú nhất học giả nhóm, đại bộ phận đều ở Mục đại lục, cho nên đâu, vì về sau càng tốt nghiên cứu, chúng ta phòng thí nghiệm cũng muốn dọn đến Mục đại lục đi, bởi vậy, chúng ta mới hoa không sai biệt lắm một vòng thời gian, tìm kiếm tân phòng thí nghiệm cùng tân nơi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN] Honkai Impact - Sụp đổ tiền văn minh, Lão bà là Xà a!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ